Thứ sáu 26/04/2024 02:34

“Ông không phải là bố tôi” trở lại

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 2-4 tới, Nhà hát Tuổi trẻ sẽ ra mắt vở kịch nói “Ông không phải là bố tôi” được viết bởi nhà viết kịch Lưu Quang Vũ.
“Ông không phải là bố tôi” trở lại
Thanh Sơn và Thu Trang trong vở "Ông không phải là bố tôi"

Vở kịch do NSƯT Sĩ Tiến đạo diễn. Kịch bản được tác giả Lưu Quang Vũ viết năm 1988, cũng là một trong những tác phẩm cuối cùng trong sự nghiệp của nhà viết kịch tài hoa này.

“Ông không phải là bố tôi” kể về một người đã chối bỏ vợ con. Sau bao năm xa cách với nhiều biến cố, ông lại tìm về gia đình. Tuy nhiên, tình cảm cha con, mối liên kết ruột thịt mới chớm được vun đắp lại đứng trước nguy cơ tan vỡ, đứt gãy do những mâu thuẫn, toan tính… Những thông điệp về sự thấu hiểu, sẻ chia, tình người mà tác giả Lưu Quang Vũ gửi gắm trong vở kịch viết từ hơn 30 năm trước được tái hiện đầy đủ, sinh động qua tài năng của các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ.

Vở kịch được dàn dựng với hai ê-kíp biểu diễn khác nhau và đều có các nghệ sĩ "vũ trụ VTV" như: NSƯT Đức Khuê, Thanh Sơn, Thu Quỳnh, Lương Thu Trang, Quỳnh Dương, Quang Ánh, Thanh Bình, Nguyệt Hằng, Anh Thơ, Quang Trọng, Lệ Quyên, NSƯT Hoa Thúy, Thanh Dương, Thanh Tú, Chí Huy, Đức Anh, Minh Cúc…

“Ông không phải là bố tôi” trở lại
Quang Trọng và bạn diễn

Dù tác phẩm của tác giả Lưu Quang Vũ từng được nhiều đơn vị nghệ thuật dàn dựng thành công nhưng Nhà hát Tuổi trẻ vẫn mong muốn với sự dàn dựng sinh động, mới mẻ, hấp dẫn, các nghệ sĩ của Nhà hát sẽ mang những cảm nhận mới cho khán giả.

Trước đó, Nhà hát Tuổi trẻ đã đưa nhiều tác phẩm của nhà viết kịch Lưu Quang Vũ lên sân khấu như “Sống mãi tuổi 17”, “Hoa cúc xanh trên đầm lầy”, “Ai là thủ phạm?”, “Tin ở hoa hồng",...

“Ông không phải là bố tôi” trở lại
Hai nghệ sĩ Hoa Thúy và Thanh Bình cũng góp mặt trong vở kịch
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động