Thứ năm 28/03/2024 18:43

Ở nhà vẫn nghe được những câu chuyện lịch sử ý nghĩa

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, Ban quản lý Di tích Nhà tù Hoả Lò đã cho ra mắt kênh phát thanh độc quyền HoaLoPrisonRelic trên nền tảng Spotify.

Công chúng có thể truy cập vào kênh phát thanh của di tích nhà tù Hoả Lò tại đường link https://open.spotify.com/show/5N66ouc6AjF6AFLQyCseyx.

Kênh phát thanh này gồm các podcast được đội ngũ cán bộ, công nhân viên tại di tích Nhà tù Hỏa Lò thực hiện từ khâu sản xuất nội dung tới hậu kỳ sản phẩm.

Ở nhà vẫn nghe được những câu chuyện lịch sử ý nghĩa
Ban quản lý Di tích Nhà tù Hoả Lò ra mắt kênh phát thanh độc quyền HoaLoPrisonRelic trên nền tảng Spotify để công chúng có thể nghe được những câu chuyện lịch sử ý nghĩa (Ảnh: Internet)

Qua kênh miễn phí này, công chúng sẽ được lắng nghe các câu chuyện lịch sử ý nghĩa, các trưng bày- triển lãm, các buổi toạ đàm và các phỏng vấn ngắn về các nhân chứng lịch sử. Nội dung trưng bày sẽ được cập nhật theo tuần và các câu chuyện lịch sử đều được chọn lọc kỹ lưỡng.

Trong bối cảnh dịch bệnh đang có những diễn biến phức tạp, nhiều địa phương phải thực hiện giãn cách xã hội thì hướng đi mới này của Ban quản lý di tích Hỏa Lò nhằm giúp công chúng, đặc biệt là thế hệ trẻ tìm hiểu lịch sử Việt Nam một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động