Thứ sáu 29/03/2024 17:57

Nước mắt người cha bé trai 17 tháng tuổi tử vong khi gửi ở cơ sở mầm non hoạt động không phép

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Từ khi xảy ra vụ việc vợ chồng anh lúc nào cũng như người mất hồn, không dám tin vào sự thật. Bố bé trai P.T.Đ nghẹn ngào: "Con trai mới đi học được khoảng 2 tuần thì vụ việc xảy ra. Đau lòng lắm".
Nước mắt người cha bé trai 17 tháng tuổi tử vong khi gửi ở cơ sở mầm non hoạt động không phép
Cơ sở trông trẻ không phép, nơi xảy ra sự việc đau lòng.

Liên quan đến vụ bé trai P.T.Đ tử vong sau khi được gửi tại một cơ sở trông trẻ trên địa bàn xã Vạn Điểm (H.Thường Tín, Hà Nội), ngày 3/3, gia đình đã làm xong các thủ tục hậu sự, đưa cháu bé về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trước sự ra đi đột ngột của con trai, anh Phạm Văn Tuấn (bố bé Đ.) dường như vẫn chưa tin đó là sự thật. Ngồi ngẩn ở góc sân tiếp khách đến viếng thăm anh chua xót nói: "Cháu đi đột ngột quá, đây là cú sốc lớn nhất cuộc đời tôi. Từ ngày xảy ra sự việc cho tới nay, vợ chồng tôi lúc nào cũng như người mất hồn, không dám tin vào sự thật là con đã ra đi mãi mãi".

Theo lời kể của người bố, trước khi xảy ra vụ việc, bé Đ. rất nhanh nhẹn, hiếu động và đang bập bẹ tập nói. Do ngày nào vợ chồng anh Tuấn cũng đi làm cả ngày nên gần đây gia đình phải gửi bé Đ. vào lớp trông trẻ của 2 cô giáo Nguyễn Thị A. (30 tuổi) và Nguyễn Thị L. (31 tuổi) trên địa bàn xã.

Anh Tuấn nhớ lại, hôm cô giáo thông báo cháu bé bị ngã, con ở nhà nhưng chưa xuất hiện dấu hiệu gì khác lạ, vẫn ăn, ngủ tốt. Vài ngày sau, bé trai bắt đầu nôn một cách bất thường. Đến trưa 26/2, khi anh T. đang đi làm cách nhà khoảng 30km thì nhận được điện thoại của người nhà báo con trai có vấn đề về sức khỏe và phải nhập viện.

"Khi đó tôi chỉ nghĩ con trai mình chắc chỉ ốm chứ không ngờ rằng đến chiều 1/3, bệnh viện nhận định tiên lượng Đ. rất xấu. Khoảng 16h ngày hôm sau con tử vong tại nhà. Đến giờ phút này, tôi vẫn chưa biết vì sao con tôi mất, chỉ nghe cô giáo bảo là cháu ngã. Gia đình chỉ biết đợi kết luận của cơ quan chức năng", anh T. đau xót nói.

Cũng liên quan đến sự việc trên, ngày 3.3, Công an H.Thường Tín đã tạm giữ 2 cô giáo Nguyễn Thị A. và Nguyễn Thị L. (cùng trú TT.Phú Xuyên, H.Phú Xuyên, Hà Nội) để điều tra, làm rõ.

Theo lãnh đạo Phòng GD-ĐT H.Thường Tín, nơi bé trai học là một cơ sở mầm non trái phép do cô A. và cô L. mở, trông coi một nhóm 6 trẻ. "Cơ sở này từng bị chính quyền lập biên bản vì hoạt động chui. Cơ quan chức năng đã tạm đình chỉ cơ sở để phục vụ điều tra", lãnh đạo Phòng GD-ĐT H.Thường Tín nói.

Bé gái 12 tuổi bị người cha đồi bại xâm hại đến có thai
Bé trai tử vong bất thường ở cơ sở trông giữ trẻ tư nhân
Vụ cháu bé 17 tháng tuổi tử vong tại Thường Tín: Tạm giữ 2 cô giáo để điều tra
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động