Thứ hai 29/04/2024 04:48

Bé trai tử vong bất thường ở cơ sở trông giữ trẻ tư nhân

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an huyện Thường Tín, Hà Nội đang điều tra nguyên nhân bé trai 17 tháng tuổi tử vong bất thường ở một sơ sở trông giữ trẻ tư nhân.
Bé trai tử vong bất thường ở cơ sở trông giữ trẻ tư nhân
Người dân tập trung ở khu vực nhà cháu bé.

Sáng 3/3, một lãnh đạo UBND huyện Thường Tín, Hà Nội cho biết, cơ quan Công an đang điều tra nguyên nhân bé trai tử vong bất thường sau khi được gia đình gửi ở cơ sở trông giữ trẻ.

Trước đó, theo báo cáo của UBND xã Vạn Điểm, bé trai khoảng 17 tháng tuổi được gửi tại một cơ sở trông giữ trẻ tư nhân ở địa phương. Khi thấy bé trai có dấu hiệu bất thường về sức khỏe, người trông trẻ báo cho phụ huynh, đề nghị bố mẹ bé trai đưa đi khám.

Sau khi đưa vào bệnh viện, bé trai tử vong. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định bé trai bị ngã. Cháu bé được gửi ở cơ sở trông giữ trẻ tư nhân do chưa đủ tuổi gửi ở trường mẫu giáo trên địa bàn.

Thông tin về sự việc, ông Nguyễn Như Ý, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Thường Tín cho hay, sự việc đáng tiếc xảy ra từ ngày 27/2 (Chủ nhật) tại một cơ sở mầm non không được cấp phép hoạt động.

“Cơ sở mầm non này tại xã Vạn Điểm, chưa được cấp phép hoạt động. Chủ cơ sở là 2 cô giáo người ở huyện Phú Xuyên. Cơ sở này từng bị xã Vạn Điểm lập biên bản 2 lần về việc hoạt động chui", ông Nguyễn Như Ý thông tin.

Theo ông Nguyễn Như Ý, bé trai đến lớp học ngày 27/2 và có tình trạng bất thường nên được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện, đến ngày 1/3 thì bệnh viện trả về. Chiều 2/3, cháu bé tử vong tại nhà.

Sau sự sự việc xảy ra, xã Vạn Điểm đã đình chỉ hoạt động của cơ sở này. Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Xót thương bé trai 2 tháng tuổi bị bỏ rơi ở Tây Ninh Xót thương bé trai 2 tháng tuổi bị bỏ rơi ở Tây Ninh

Chiều 15/2, UBND phường Hiệp Ninh (TP Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh) đã ra thông báo truy tìm cha, mẹ ruột cho cháu bé bị ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động