Thứ tư 15/05/2024 02:09

Tai nạn thương tâm, bé trai 17 tháng tuổi bị ô tô nhà hàng xóm cán tử vong

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tối 25/8, trên địa bàn tỉnh Bình Dương xảy ra vụ tai nạn thương tâm khi bé trai 17 tháng tuổi bị ô tô nhà hàng xóm cán tử vong.
Tai nạn thương tâm, bé trai 17 tháng tuổi bị ô tô nhà hàng xóm cán tử vong
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Người dân cung cấp/Vietnamnet

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 20h tối 25/8, một người đàn ông điều khiển xe bán tải lưu thông trên đường DJ9, thuộc khu phố 3B (phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) đi về nhà.

Khi đi đến đoạn trước cửa nhà, do đi quá cửa nhà một đoạn nên người đàn ông cho xe ô tô lùi lại. Đúng lúc này bé trai 17 tháng tuổi, con của người hàng xóm đối diện, bất ngờ chạy qua đường.

Do bé trai quá nhỏ, khuất tầm nhìn nên tài xế không chú ý và đã tông trúng bé trai này. Cú tông mạnh khiến bé trai tử vong ngay sau đó.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Bến Cát đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương tiến hành công tác khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Mới đây, trên địa bàn tỉnh Bình Dương cũng xảy ra vụ việc thương tâm tương tự. Tối 15/8, anh Nguyễn Văn T (SN 1985, trú phường Bình Nhâm, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) điều khiển xe ô tô 5 chỗ về nhà.

Trong lúc anh T đánh xe vào trong sân nhà thì không may tông trúng con gái N.P.A (SN 2021) đang chơi phía trước làm cháu A bị thương nặng.

Gia đình nhanh chóng đưa cháu bé đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên cháu A đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Đây là bài học đắt giá cho nhiều người khi lái xe ra vào nhà, cần phải quan sát thật kỹ và hết sức thận trọng, tránh những vụ việc đau lòng có thể xảy ra, nhất là đối với các gia đình có con nhỏ.

Đồng thời, các gia đình có con nhỏ cũng nên để mắt đến trẻ, trông nom cẩn thận, đặc biệt không để trẻ chơi ở những khu vực có xe cộ ra vào, lưu thông.

Tai nạn thương tâm, bố vô tình lái xe tông chết con gái 2 tuổi Tai nạn thương tâm, bố vô tình lái xe tông chết con gái 2 tuổi

Trong lúc lái xe ô tô vào trong sân nhà, người bố không may tông trúng con gái 2 tuổi khiến nạn nhân tử vong ...

HP (tổng hợp)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động