Thứ năm 02/05/2024 04:46

Nói xấu cán bộ trên mạng xã hội, một người đàn ông ở Vĩnh Phúc bị bắt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 26/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt giữ Nguyễn Mạnh Tiến (SN 1979), ở thị trấn Tam Hồng, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc về tội Gây rối trật tự công cộng.
Nói xấu cán bộ trên mạng xã hội, một người đàn ông ở Vĩnh Phúc bị bắt
Nguyễn Mạnh Tiến tại Cơ quan Công an

Theo điều tra, Nguyễn Mạnh Tiến được người dân ở xã Tam Hợp, huyện Bình Xuyên ủy quyền làm các thủ tục pháp lý liên quan đến vụ kiện về đất đai. Trong quá trình đến TAND huyện Bình Xuyên đề nghị giải quyết vụ việc, Nguyễn Mạnh Tiến nhiều lần to tiếng với cán bộ gây mất an ninh trật tự.

Ngày 13, 16 và 24/5, Tiến đến trụ sở TAND huyện Bình Xuyên nộp tài liệu bổ sung khởi kiện. Xong việc, Tiến không về ngay mà đi lại khắp các hành lang của tòa án, dùng điện thoại cá nhân soi, quay vào các phòng làm việc của cán bộ tòa án và livetream trên mạng xã hội Facebook. Người này còn bình luận sai sự thật về việc Tòa án không tiếp dân theo quy định nhằm bôi nhọ, hạ uy tín của tòa án hòng gây áp lực đối với lãnh đạo và cán bộ thụ lý đơn phải giải quyết nhanh theo yêu cầu của Tiến.

Mặc dù nhiều cán bộ Tòa án giải thích, yêu cầu dừng hành vi vi phạm, Tiến không chấp hành. Hành vi của Tiến được cho là có tác động tiêu cực đến dư luận xã hội, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của cán bộ tòa án.

Vụ việc đang tiếp tục điều tra.

Gây án mạng từ việc hàng xóm nói chuyện to tiếng giữa đêm khuya
Bị phạt vì chạy quá tốc độ, nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" to tiếng với CSGT
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động