Thứ sáu 26/04/2024 09:30

Gây án mạng từ việc hàng xóm nói chuyện to tiếng giữa đêm khuya

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thấy nhà hàng xóm nói chuyện to tiếng giữa đêm khuya, Long sang nhắc nhở nhưng lại xảy ra xô xát, Long cầm dao đâm hàng xóm tử vong.

Ngày 17-9, Công an thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ đối tượng Đỗ Văn Long (37 tuổi, quê Thanh Hóa) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là anh Lê Hữu Nghị (32 tuổi, quê Tây Ninh).

Thông tin ban đầu, khoảng 1g sáng 16-9, thấy nhà hàng xóm nói chuyện to tiếng giữa đêm khuya, Long sang nhắc nhở. Tại đây, Long và những người trong gia đình nhà hàng xóm xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

gay an mang tu viec hang xom noi chuyen to tieng giua dem khuya
Công an thu giữ tang vật vụ án mạng.

Bị hàng xóm dùng cây sắt đánh, Long đã đánh trả và cầm con dao đâm trúng ngực anh Lê Hữu Nghị rồi rời khỏi hiện trường. Anh Nghị được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường tới bệnh viện, báo VOV cho hay.

Liên quan vụ án mạng, báo Lao động cho biết thêm, nhận được tin báo, Công an thành phố Thủ Dầu Một đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời truy bắt nghi phạm.

Công an thành phố Thủ Dầu Một đã bắt được Long ngay sau đó, hiện đối tượng đang bị giam giữ để điều tra làm rõ vụ án giết người.

TQ (th)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động