Thứ bảy 27/04/2024 23:18

Níu kéo tình cảm bất thành, gã đàn ông in ảnh "nóng" người yêu gửi khắp nơi

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 13/3/2023, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự và khởi tố bị can đối với La Văn Hương (SN 1974, trú tại thôn Sàng Bến, xã Tân Quang, huyện Lục Ngạn) về tội “Làm nhục người khác” quy định tại Điều 155 Bộ luật hình sự. Đồng thời áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bị can Hương.
Níu kéo tình cảm bất thành, gã đàn ông in ảnh
Đối tượng La Văn Hương tại cơ quan Công an.

Trước đó, Cơ quan điều tra tiếp nhận giải quyết đơn trình báo của chị D.T.B, SN 1990, trú tại xã Tân Lập, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang, về việc tại nơi ở của chị B xuất hiện nhiều tờ giấy A4 trong đó có in hình ảnh (nhạy cảm) của chị B, những hình ảnh trên đã trực tiếp ảnh hưởng tới danh dự, nhân phẩm của chị B.

Xác định vụ việc trên có dấu hiệu của tội phạm hình sự, lãnh đạo Công an huyện Lục Ngạn chỉ đạo Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH phối hợp với Công an xã Tân Lập tiến hành xác minh, bằng biện pháp nghiệp vụ làm rõ đối tượng Hương (có lý lịch như trên) là người đã trực tiếp in các hình ảnh rải các tờ A4 có hình ảnh khỏa thân và nội dung xúc phạm danh dự, nhân phẩm của chị B.

Tại cơ quan Công an đối tượng Hương khai nhận bản thân mình và chị B có quan hệ tình cảm, nhưng do mẫu thuẫn nên đối tượng Hương đã thực hiện hành vi nêu trên.

Gã trai tưới xăng đốt bạn gái vì níu kéo tình cảm không thành
Chỉ vì níu kéo tình cảm bất thành
Thiếu nữ 15 tuổi làm giả giấy siêu âm thai để níu kéo tình cảm
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động