Thứ năm 28/03/2024 19:24

Nhóm nam nữ tụ tập "bay lắc" trong quán karaoke Cây Dừa

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
6 nam, nữ đang tụ tập "bay lắc" trong một phòng hát tại quán karaoke Cây Dừa thì bị phát hiện. Xác định ban đầu, quán hát đang bị tạm dừng hoạt động nhưng vẫn cho người vào hát.
Nhóm nam nữ tụ tập
Nguyễn Văn Tuấn tại cơ quan Công an.

Ngày 27/10, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, vào khoảng 19h20 ngày 7/10, tổ công tác của Công an huyện Gia Lộc phối hợp với Công an xã Tân Tiến tiến hành kiểm tra quán karaoke Cây Dừa, địa chỉ tại thôn Tam Lương, xã Tân Tiến, huyện Gia Lộc.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 6 nam, nữ thanh niên đang tụ tập bay lắc trong một phòng hát và có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ gồm một bộ dụng cụ dùng để sử dụng trái phép chất ma túy vẫn còn dính một lượng chất bột mịn màu trắng. Qua kiểm tra xác định 3 đối tượng dương tính với ma túy.

Kết quả xác minh, điều tra làm rõ, trưa ngày 7/10, sau khi tụ tập uống rượu tại nhà người quen, Nguyễn Văn Tuấn, SN 1982, HKTT tại thôn Cao Lý, xã Gia Khánh, huyện Gia Lộc và nhóm bạn đến quán karaoke Cây Dừa do Nguyễn Văn Toản, SN 1971, trú tại xã Tân Tiến, huyện Gia Lộc làm chủ để hát.

Do có quen biết từ trước nên mặc dù quán đang tạm dừng hoạt động do không đảm bảo các điều kiện an toàn về PCCC, Toản vẫn sắp xếp phòng hát cho Tuấn, đồng thời gọi thêm nhân viên từ một cơ sở khác đến phục vụ khách.

Trong phòng hát, Tuấn lấy ra 2 viên ma túy dạng kẹo chia cho các đối tượng khác sử dụng. Một lúc sau, đối tượng này tiếp tục lấy ra một gói ma túy dạng Ketamine và một bộ dụng cụ dùng để nghiền và hít ma túy. Đến 19h20 cùng ngày, trong khi các đối tượng đang tụ tập "bay lắc" thì bị lực lượng Công an phát hiện.

Tại cơ quan Công an, Tuấn khai nhận mua số ma túy trên của một đối tượng không quen biết với giá 1 triệu đồng. Bản thân Tuấn từng có một tiền án về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".

Căn cứ vào các chứng cứ thu thập được, ngày 10/10, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Gia Lộc đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Văn Tuấn về tội "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy", bị can Nguyễn Văn Toản về tội "Chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy".

Vụ việc đang được Công an huyện Gia Lộc tiếp tục điều tra làm rõ.

Phát hiện hơn 20 nam nữ thanh niên “bay lắc” trong quán karaoke
Triệt phá ổ nhóm ma túy núp bóng quán karaoke ở Hải Phòng
Bắt băng nhóm “chăn dắt” nhân viên nữ phục vụ quán karaoke
Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động