Chủ nhật 28/04/2024 10:09

Hé lộ bí mật của quán karaoke Level lúc rạng sáng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Rạng sáng ngày 20/1, lực lượng liên quân của Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đã tiến hành kiểm tra hành chính tại cơ sở kinh doanh karaoke Level (số 36 Vũ Trọng Khánh, phường Mộ Lao).
Hé lộ bí mật của quán karaoke Level lúc rạng sáng
Nhiều đối tượng bị phát hiện trong quán karaoke Level lúc rạng sáng. (Ảnh: CAQ Hà Đông)

Thực hiện kế hoạch nhằm theo dõi và kiểm tra các hoạt động kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự và đảm bảo an toàn trên địa bàn quận Hà Đông trước, trong và sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2024, liên quân Công an quận Hà Đông tiến hành cuộc kiểm tra đồng loạt bắt đầu từ 0h15 ngày 20/1, với sự tham gia của nhiều lực lượng chức năng gồm: Cảnh sát hình sự, Cảnh sát điều tra tội phạm ma túy, đội Điều tra tổng hợp, Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Cảnh sát kinh tế và Công an phường Mộ Lao.

Kết quả kiểm tra tại thời điểm trên cho thấy cơ sở kinh doanh karaoke Level không xuất trình được các hồ sơ và giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh karaoke, chủ cơ sở vắng mặt tại thời điểm kiểm tra.

Thực hiện kiểm tra thực tế, lực lượng chức năng đã xác định cơ sở này có tổng cộng 6 tầng với 34 phòng hát, được phân bố từ tầng 1 đến tầng 5, tập trung nhiều nhất từ tầng 2 đến tầng 4, mỗi tầng đều có 8 phòng hát.

Hé lộ bí mật của quán karaoke Level lúc rạng sáng
Lực lượng chức năng đang xác minh nhân thân của các đối tượng. (Ảnh: CAQ Hà Đông)

Khi lực lượng chức năng thực hiện nhiệm vụ, cơ sở karaoke Level đang hoạt động với 33 phòng có khách sử dụng dịch vụ, tổng cộng là 233 người bao gồm khách hàng và nhân viên.

Lực lượng chức năng cũng thực hiện thử ma túy đối với toàn bộ 233 người, kết quả là xác định có 4 đối tượng dương tính với ma túy.

Cũng trong thời gian kiểm tra, lực lượng Công an đã kiểm tra kho chứa hàng ở tầng 6, phát hiện 32 chai rượu và 260 bao thuốc lá điếu có các nhãn hiệu như: 555 và Nam Jing, tất cả đều có nhãn ghi nước ngoài sản xuất.

Hé lộ bí mật của quán karaoke Level lúc rạng sáng
Trên tầng 6 có chứa nhiều rượu và thuốc lá không rõ nguồn gốc. (Ảnh: CAQ Hà Đông)

Tại thời điểm kiểm tra, đại diện cơ sở không thể xuất trình được hóa đơn chứng minh nguồn gốc hàng hóa và đại diện quản lý cơ sở thừa nhận số hàng này không có hóa đơn chứng từ để bán cho khách hàng.

Lực lượng kiểm tra đã lập biên bản niêm phong và ghi nhận số hàng hóa trên.

Kết thúc buổi kiểm tra vào hơn 3h sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã lập biên bản các vi phạm của cơ sở và phân loại xử lý các đối tượng dương tính với ma túy. Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên cơ sở karaoke Level bị phát hiện vi phạm và cơ quan chức năng đang kiên quyết xử lý theo quy định của pháp luật.

Trinh sát tóm gọn gã trai mang theo “hàng” tại ngõ 108 Thụy Khuê Trinh sát tóm gọn gã trai mang theo “hàng” tại ngõ 108 Thụy Khuê
Bắt đối tượng kích động bạo lực trên mạng xã hội để được nổi tiếng Bắt đối tượng kích động bạo lực trên mạng xã hội để được nổi tiếng
Giả làm Công an để lừa chuyển khoản 700 triệu đồng Giả làm Công an để lừa chuyển khoản 700 triệu đồng
Tuấn Khang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động