Thứ sáu 03/05/2024 04:54

Nhóm đối tượng rủ nhau "thông chốt" và cái kết

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Biết có chốt kiểm tra nồng độ cồn đối với người tham gia giao thông của lực lượng CSGT, nhóm thanh thiếu niên đã bàn nhau “thông chốt”…
Nhóm đối tượng rủ nhau
Các đối tượng tại trụ sở Công an (Ảnh: CQCA)

Trước đó, tại vị trí đường 390, thuộc địa phận khu 7, thị trấn Thanh Hà, huyện Thanh Hà,tỉnh Hải Dương, tổ công tác thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với CA sở tại thành lập chốt làm nhiệm vụ kiểm tra đo nồng độ cồn của người điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

Trong khi tổ công tác đang làm nhiệm vụ, một nhóm thanh niên di chuyển bằng xe máy cố tình dàn hàng ngang, chạy với tốc độ cao, lạng lách đánh võng và hò hét trên đường, gây nguy hiểm cho người tham giao giao thông, thách thức lực lượng chức năng…

Khi tổ công tác ra tín hiệu dừng xe nhưng nhóm thanh niên chống đối quyết liệt. Qua điều tra xác định có 19 đối tượng tham gia nhóm gây rối TTCC và đã triệu tập các đối tượng về trụ sở CA để làm rõ. Các đối tượng khai nhận, Nguyễn Đức Anh (SN 2005), trú tại huyện Thanh Hà đi xe máy về hướng thị trấn Thanh Hà thì phát hiện lực lượng Công an đang làm nhiệm vụ kiểm tra nồng độ cồn và chất ma túy của người tham gia giao thông. Đức Anh đã rủ nhiều đối tượng khác đều ở Thanh Hà lên thị trấn để “thông chốt”.

Ngày 21/10, Công an thị trấn Thanh Hà đang tiến hành phân loại các đối tượng để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

"Chỉ điểm" chốt của CSGT trên mạng xã hội, 1 facebooker bị triệu tập
“Thông chốt” 141, “Thông chốt” 141, "quái xế" tông nhiều xe máy, làm một thai phụ bị thương
Nhận tiền để “thông chốt”... kiểm dịch Covid-19 Nhận tiền để “thông chốt”... kiểm dịch Covid-19
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động