Thứ sáu 29/03/2024 19:59

“Thông chốt” 141, "quái xế" tông nhiều xe máy, làm một thai phụ bị thương

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tối 30/3, tổ công tác liên ngành Y7/141 CATP Hà Nội làm nhiệm vụ tại đường Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thúy, quận Thanh Xuân. Khoảng hơn 20h, nhìn thấy chốt CSGT, một nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm tăng ga bỏ chạy, đâm vào 2 xe máy đi phía trước rồi ngã xuống đường.
“Thông chốt” 141,
P.M.D tại chốt bị xây xát và liên tục nói rằng mình không nhớ gì...

Chiếc xe máy của nam thanh niên văng vào 3 người đứng cạnh đường Lê Văn Lương, trong đó có một người phụ nữ đang mang thai, khiến những người này ngã xuống đường. Rất may, cả 2 nạn nhân đều không bị thương, còn người phụ nữ đang mang thai được người nhà đưa vào bệnh viện để kiểm tra. Phía nam thanh niên đi xe máy bị xây xát, "mất trí nhớ tạm thời".

Cảnh sát sau đó đã đưa người cùng phương tiện vào chốt để làm việc. Tại đây, danh tính nam thanh niên được làm rõ là P.M.D, SN 2003, ở Quốc Oai, Hà Nội. D cho biết bản thân không nhớ gì và cũng không biết đã gây tai nạn ra sao.

Tổ công tác cho biết sẽ lập biên bản vi phạm với D với các lỗi không đội mũ bảo hiểm, không có giấy tờ xe và sẽ tạm giữ phương tiện trong vòng 7 ngày.

Đến gần 21h cùng ngày, tổ công tác dừng xe máy BKS 29-B1.326.XX, do lái xe L.T (SN 1977, ở quận Thanh Xuân, Hà Nội) điều khiển, chở sau xe một người. Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện lái xe T vi phạm độ cồn ở mức 0,424 mg/L khí thở, vượt mức kịch khung về vi phạm nồng độ cồn. Với lỗi vi phạm này, ông T sẽ bị xử phạt 7 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 23 tháng và tạm giữ phương tiện đến 7 ngày.

Ngay sau đó khoảng vài phút, tổ công tác tiếp tục phát hiện lái xe máy D.Đ.A (SN 1991, quê Thanh Hóa), điều khiển xe máy BKS 37-F7.70.XX. Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện anh A vi phạm ở mức 0,313 mg/L khí thở. Với lỗi vi phạm này lái xe A sẽ bị phạt 4,5 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 17 tháng.

Chạy xe máy không BKS tông dải phân cách, 2 thanh niên thương vong
Gặp 141, nữ “quái xế” khai đã nhiều lần bị phạt vì đi xe máy độ pô
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động