Thứ năm 02/05/2024 09:51

Nhờ "thầy" làm bùa se duyên, cô gái mất hàng chục triệu đồng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Lợi dụng sự cả tin của một số người vào các loại bùa, “ngải” có thể mang lại hạnh phúc, Cao Thị Trang (SN 1991), trú tại phường Kinh Bắc, TP Bắc Ninh đã lừa đảo để chiếm đoạt hàng chục triệu đồng của họ…
Nhờ
Cao Thị Trang tại cơ quan Công an (Ảnh: CQCA)

Theo điều tra, Cao Thị Trang là thành viên trong một số nhóm liên quan đến tâm linh trên các mạng xã hội. Trang cũng có các bài viết đăng tải trên các nhóm này và được nhiều người biết đến.

Nhận thấy rất nhiều người tin tưởng vào vấn đề tâm linh, đặc biệt tin vào việc sử dụng “bùa ngải” nên Trang đã đưa ra thông tin có quen biết với các thầy "cao tay" có thể làm bùa ngải để giải tai ách, cũng như để những người muốn tìm kiếm hạnh phúc cá nhân có thể sử dụng.

Thấy Trang có nhiều hiểu biết về vấn đề này, chị T.T.H, trú tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã nhờ Trang giới thiệu “thầy” làm “bùa ngải” để se duyên cho mình. Lợi dụng lòng tin của chị H, Trang đã dùng thủ đoạn gian dối, yêu cầu chị H chuyển khoản 6 lần với tổng số tiền hơn 83 triệu đồng để làm lễ giải bùa ngải, se duyên.

Toàn bộ số tiền nhận được Trang sử dụng chi tiêu cá nhân hết. Ngày 6/11, Cơ quan CSĐT - Công an TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Cao Thị Trang để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Vụ việc đang tiếp tục điều tra mở rộng.

Hai phụ nữ tuyên truyền mê tín dị đoan trong chợ Hai phụ nữ tuyên truyền mê tín dị đoan trong chợ
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động