Thứ hai 29/04/2024 21:37

Nhiều hãng ô tô đồng loạt giảm mạnh giá xe đầu năm 2024: có mẫu giảm tới gần nửa tỷ đồng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngay đầu năm 2024, thị trường ô tô Việt Nam bất ngờ trở nên sôi động hơn khi nhiều hãng lớn như Subaru, Toyota và Honda đồng loạt giảm mạnh giá xe, mở đầu cho một năm mới hứa hẹn nhiều cơ hội cho những người muốn sở hữu chiếc xe mơ ước của mình. Thời điểm này đặc biệt quan trọng khi Tết Nguyên đán đang gần kề, và nhu cầu sở hữu ô tô tăng cao.
Nhiều hãng ô tô đồng loạt giảm mạnh giá xe đầu năm 2024: có mẫu giảm tới gần nửa tỷ đồng
Giá Subaru BRZ xuống thấp kỷ lục, chưa đến 1,5 tỷ đồng. Ảnh: int

Subaru: giảm giá đặc biệt, tặng quà hấp dẫn

Trong danh sách những hãng giảm giá, Subaru nổi bật với mức giảm lên đến hàng trăm triệu đồng. Từ nay đến hết tháng 1/2024, khách hàng mua xe Subaru sẽ được hưởng ưu đãi lớn, từ tiền mặt đến gói phụ kiện tặng kèm.

Mẫu xe phổ biến như Subaru Forester, Outback, BRZ, và WRX đều được giảm giá đáng kể, đặc biệt là mẫu Subaru BRZ với mức giảm tới 410 triệu đồng khiến giá bán thực tế của BRZ xuống thấp kỷ lục, chưa đến 1,5 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, hãng xe này còn có thêm gói quà tặng đi kèm với mỗi phiên bản, giá trị nhất phải kể tới 5 năm bảo hành không giới hạn số km.

Honda: duy trì ưu đãi thuế trước bạ và giảm giá xe

Honda, dù không giảm giá mạnh như Subaru, nhưng vẫn duy trì chính sách ưu đãi thuế trước bạ từ 5/1 đến hết 31/1/2024. Mẫu xe City là tâm điểm với ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho các phiên bản L và G. Honda cũng tặng quà cho khách hàng mua các phiên bản City RS, kèm theo 50% lệ phí trước bạ.

Các mẫu xe khác của Honda như HR-V, Civic, Accord đều được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ. Honda HR-V có giá 669-871 triệu đồng, mức giảm chi phí lăn bánh khoảng 33 - 43 triệu đồng. Civic giá 730 - 870 triệu đồng, giảm 36 - 43 triệu đồng, Accord giá 1,319 tỷ đồng, giảm 66 triệu đồng.

Toyota: ra mắt chính sách giảm giá mới

Toyota cũng tham gia vào cuộc đua giảm giá với chính sách mới cho Raize, Yaris Cross, và Fortuner. Mức giảm lên đến 120 triệu đồng cho một số phiên bản, đặc biệt là Raize, một thời bị bán "kèm lạc" nay giảm giá xuống còn chưa tới 500 triệu đồng, một mức giá hấp dẫn cho người tiêu dùng.

Yaris Cross sau khi được khuyến mãi tặng 100% trước bạ thì nay giảm thẳng vào giá niêm yết với mức giảm cao nhất 80 triệu đồng.

Riêng với mẫu Fortuner, ngoài giảm giá, mẫu xe này còn được nâng cấp trang bị là màn hình giải trí trung tâm lớn hơn. Bản cao cấp nhất của Fortuner giảm tới 120 triệu đồng vào giá niêm yết.

Cập nhật bảng giá xe máy Vision tháng 12/2023 mới nhất Cập nhật bảng giá xe máy Vision tháng 12/2023 mới nhất

Cập nhật chi tiết bảng giá xe Vision mới nhất tháng 12/2023 tại các đại lý trên cả nước.

HP (tổng hợp)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động