Thứ năm 25/04/2024 04:56

Nhiều bộ phim đặc sắc trình chiếu Tuần phim Đan Mạch 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
“Kẻ phản bội tử tế”, “Sự trả thù thuần khiết”, “Ngày này hàng năm”, “Một gia đình hoàn hảo”, “Daniel” và “Mảnh đất của tôi” là tuyển chọn 6 bộ phim hấp dẫn và truyền cảm hứng từ các nhà làm phim nổi tiếng Đan Mạch sẽ trở lại Việt Nam.
Nhiều bộ phim đặc sắc trình chiếu Tuần phim Đan Mạch 2022
Tuần Phim Đan Mạch 2022 diễn ra từ ngày 1/7 đến 14/7/2022 tại Hà Nội, Huế, Đà Nẵng và TP HCM

Từ ngày 1/7 đến 14/7/2022, Tuần phim Đan Mạch 2022 trở lại Hà Nội, Huế, Đà Nẵng và TP HCM với các bộ phim chất lượng, nổi tiếng Đan Mạch.

Các bộ phim được tuyển chọn trình chiếu năm nay gồm: “Kẻ phản bội tử tế”, “Sự trả thù thuần khiết”, “Ngày này hàng năm”, “Một gia đình hoàn hảo”, “Daniel” và “Mảnh đất của tôi”.

Các bộ phim được trình chiếu đã nhận được nhiều giải thưởng cũng như đề cử giải thưởng tại các liên hoan phim quốc tế và Đan Mạch danh giá.

Mỗi bộ phim là một câu chuyện cuốn hút và đa dạng. Ví dụ như bộ phim “Kẻ phản bội tử tế” đặt ra vấn đề lựa chọn mang tính đạo đức của mỗi cá nhân. Bộ phim “Daniel” lại đưa khán giả đến những quãng thời gian đau lòng và tuyệt vọng mà Daniel và gia đình anh phải trải qua khi cố gắng cứu Daniel ra khỏi sự giam cầm của ISIS ở Syria.

Cùng khắc họa những mảnh đời cơ cực nhưng mỗi bộ phim truyền tải thông điệp tích cực, lan tỏa cuộc sống ý nghĩa.

Trong 5 năm qua, Tuần phim Đan Mạch đã trở thành một thương hiệu văn hóa quen thuộc đối với khán giả yêu thích điện ảnh ở Việt Nam và đã góp phần xây dựng, vun đắp, tạo cầu nối, tăng cường hiểu biết giữa nhân dân Việt Nam và nhân dân Đan Mạch.

Ông Kim Højlund Christensen, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được đem Tuần phim Đan Mạch trở lại Việt Nam. Đây là một phần của chương trình văn hóa nghệ thuật nhằm kỷ niệm 51 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Đan Mạch và Việt Nam. Năm nay, chúng ta không những kỷ niệm lịch sử hợp tác mà còn cùng nhau hướng về tương lai, tăng cường hơn nữa mối quan hệ đối tác giữa hai nước trong các lĩnh vực như: Thương mại, năng lượng, năng lượng tái tạo, an toàn thực phẩm, giáo dục và văn hóa,… Tôi hy vọng rằng khán giả cũng sẽ yêu thích các bộ phim này”.

Tuần phim Đan Mạch diễn ra ở Huế từ ngày 1/7 đến ngày 6/7/2022 tại rạp CineStar (25 Hai Bà Trưng, Vĩnh Ninh, Huế). Tuần phim ở Đà Nẵng từ ngày 2/7 đến ngày 7/7/2022 tại Galaxy Đà Nẵng (tầng 3, Coopmart, 478 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng).

Thông tin lịch chiếu TP HCM từ ngày 8/7 đến ngày 13/7/2022 tại rạp CineStar (135 Hai Bà Trưng, quận 1, TP HCM). Hà Nội từ ngày 9/7 đến ngày 14/7/2022 tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia (87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội).

Vé mời miễn phí được phát tại Huế và Đà Nẵng ngày 22/6, TP HCM ngày 24/6 tại cùng địa điểm lịch chiếu. Riêng Hà Nội vé mời được phát ngày 24/6 tại Đại sứ quán Đan Mạch (tầng 7, tòa nhà BIDV, 194 Trần Quang Khải, Hà Nội).

Hơn 1000 nghệ sĩ tham gia Liên hoan Ca múa nhạc toàn quốc năm 2021 đợt 2
Tín hiệu vui của sân khấu tròn
Đại úy Hải Triều tiết lộ về góc khuất trong “Bão ngầm”
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động