Thứ bảy 20/04/2024 00:00

Nhận định, dự đoán kết quả trận chung kết Champions League: Man City vs Inter Milan

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trận chung kết Champions League giữa Man City vs Inter Milan diễn ra lúc 2h sáng 11/6 (giờ Việt Nam) tại Sân vận động Olympic Ataturk (Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ).
Nhận định, dự đoán kết quả trận chung kết Champions League: Man City vs Inter Milan

Inter Milan cán đích ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A và thi đấu khá ấn tượng ở mùa giải này. Nerazzurri đã vượt qua Torino với chiến thắng 1-0 ở trận đấu cuối cùng mùa giải 2022/23, chạy đà thuận lợi trước trận chung kết Champions League với Man City.

Trong khi đó, Man City đã giành được 2 danh hiệu trong mùa giải này và đang có phong độ xuất sắc kể từ đầu năm. Cityzens đã giành được cúp FA vào tuần trước và đang hướng tới “cú ăn 3” đầu tiên trong lịch sử.

Thành tích đối đầu giữa Man City vs Inter Milan

Man City và Inter Milan đang ngang nhau về thành tích đối đầu, mỗi bên thắng một trận. 2 đội bóng của Anh và Ý đã gặp nhau 4 lần tại UEFA Champions League.

Man City mới chỉ góp mặt trong 2 trận chung kết châu Âu và thua trận gần đây nhất trước Chelsea với tỉ số 1-0 trong trận chung kết UEFA Champions League năm 2021. Trong khi đó, Inter Milan góp mặt trong trận chung kết thứ 11 ở châu Âu.

Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này Man City sẽ trở thành đội bóng thứ tư của Anh vô địch UEFA Champions League và đưa nước Anh trở thành quốc gia có nhiều đội vô địch Champions League nhất.

Soi kèo Man City vs Inter Milan

Man City được đánh giá là đội bóng hay nhất thế giới vào thời điểm hiện tại và sở hữu một đội hình tuyệt vời. HLV Pep Guardiola đã không giành được một danh hiệu UEFA Champions League nào trong 12 năm qua và giờ đây ông đang có cơ hội làm nên lịch sử cho Manchester City.

Inter Milan đã chiến đấu để tiến vào trận chung kết một cách đáng ngưỡng mộ và sẽ cần phải đạt phong độ cao nhất để có cơ hội trong trận đấu này. Man City là đội chơi tốt hơn trên lý thuyết và chiếm thế thượng phong trong trận đấu này.

Đội hình dự kiến Man City vs Inter Milan

Man City: Ederson; Walker, Dias, Akanji; Stones, Rodri; Silva, Gundogan, De Bruyne, Grealish; Haaland.

Inter Milan: Onana; Darmian, Acerbi, Bastoni; Dumfries, Barella, Mkhitaryan, Calhanoglu, Dimarco; Martinez, Dzeko.

Dự đoán kết quả trận đấu giữa Man City vs Inter Milan: 2-1

Man City vô địch FA Cup sau khi hạ Man Utd
Thông tin mới nhất về trận chung kết Champions League
Inter Milan ngược dòng để đăng quang Coppa Italia
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động