Thứ tư 22/05/2024 07:23

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Indonesia, 21h30 ngày 19/1: Không còn đường lui

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Theo lịch, trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Indonesia diễn ra vào lúc 21h30 ngày 19/1 (giờ Hà Nội), trên sân vận động Abdullah bin Khalifa, Doha. Cuộc đọ sức được xem là trận "chung kết bảng D"...
Nhận định bóng đá Việt Nam vs ndonesia, 21h30 ngày 19/1: Không còn đường lui
Việt Nam vs Indonesia là trận cầu quyết định tấm vé vào vòng trong

Đây có thể coi là trận duy nhất của ĐT Việt nam ở Asian Cup 2024 mà thầy trò HLV Troussier được coi là đội cửa trên. Niềm tin của người hâm mộ lên toàn đội đang lên cao sau màn trình ấn tượng trước Nhật Bản. Dù để thua nhưng việc ghi được 2 bàn thắng vào lưới đội số 1 châu Á cho thấy ĐT Việt Nam hoàn toàn có cơ hội để vượt qua vòng bảng của giải đấu.

Lối đá ban bật nhỏ, tự tin cầm bóng của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Troussier đã được các cầu thủ thể hiện rất tốt ở trận ra quân. Tuy nhiên điều khá bất ngờ là cả 2 bàn thắng của "Rồng Vàng" vào lưới Nhật Bản đều xuất phát từ những pha bóng cố định. Khả năng tận dụng cơ hội, dàn xếp những tình huống đá phạt có thể là vũ khí nguy hiểm của ĐT Việt Nam.

Thậm chí HLV Troussier còn đang có ý định giấu bài khi không sử dụng cả Quang Hải, Văn Toàn, Văn Thanh hay Hồ Tấn Tài ở trận gặp Nhật Bản. Đây là những cái tên hoàn toàn có thể ra sân khi đấu Indonesia khi ĐT Việt Nam muốn chơi áp đặt để có được bàn thắng sớm.

Trong khi đó, Indonesia cũng đã có màn trình diễn chấp nhận được trước Iraq. Dù thua 1-3 nhưng có thời điểm thầy trò HLV Shin Tae-yong đã chơi ngang ngửa với đối thủ. Tuy nhiên việc cố gắng chơi sòng phẳng từ những phút đầu khiến thể lực của Indonesia đi xuống nhanh chóng. Sang đến hiệp 2, "Garuda" không còn gây được yếu tố bất ngờ.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ diễn ra vào ngày 21h30 ngày 19/1. Hiện tại, ĐT Việt Nam đang nằm ở vị trí thứ 4/6 đội có vị trí thứ 3 xuất sắc nhất. Vị trí này dự kiến sẽ còn nhiều biến động khi các lượt trận thứ 2 và thứ 3 kết thúc. Về phía đội bóng áo đỏ, VFF ra mục tiêu cho đội vượt qua vòng bảng.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Indonesia

Việt Nam: Nguyễn Filip, Xuân Mạnh, Việt Anh, Thanh Bình, Tuấn Tài, Minh Trọng, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Thái Sơn, Đình Bắc, Tuấn Hải.

Indonesia: Ari, Amat, Mangkualam, Hubner, Ridho, Arhan, Baggott, Sayuri, Jenner, Ferdinan, Struick.

HLV Troussier "lên dây cót tinh thần" cho ĐT Việt Nam trước trận ra quân gặp Nhật Bản
5 điểm nhấn trong trận Nhật Bản 4 - 2 Việt Nam
Đội tuyển Nhật Bản nhận được một bài học sau trận gặp Việt Nam
T.Quang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
“Gương mặt vàng” của cầu mây Hà Nội

“Gương mặt vàng” của cầu mây Hà Nội

16 năm gắn bó với bộ môn cầu mây, vận động viên Trần Thị Thu Hoài đã gặt hái thành tích đáng nể, nổi trội nhất là 3 tấm huy chương Vàng Vô địch thế giới năm 2013, 2016 và 2022. Ở cương vị mới, nữ huấn luyện viên trẻ đặt mục tiêu khát vọng cống hiến, truyền lửa tinh thần thể thao tới giới trẻ.
Khai mạc Giải Bóng đá nam Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương - Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2024

Khai mạc Giải Bóng đá nam Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương - Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2024

Sáng 19/5, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh phối hợp với báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức khai mạc Giải Bóng đá nam Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương - Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2024.
HLV Kiatisak nói về lý do bất ngờ từ chức

HLV Kiatisak nói về lý do bất ngờ từ chức

Chỉ 2 ngày sau chiến thắng trước Khánh Hòa, HLV Kiatisak đã đưa ra quyết định bất ngờ chia tay CLB Công An Hà Nội (CAHN) và trở về Thái Lan vì lý do gia đình.
Lý Hoàng Nam giữ vững ngôi vị số 1 Đông Nam Á

Lý Hoàng Nam giữ vững ngôi vị số 1 Đông Nam Á

Lý Hoàng Nam vẫn tiếp tục cho thấy sự thống trị của mình trong khu vực Đông Nam Á khi vẫn duy trị được vị trí số 1 của mình.
AFF Cup 2024: đội tuyển Việt Nam gặp lại đối thủ đầy duyên nợ Indonesia

AFF Cup 2024: đội tuyển Việt Nam gặp lại đối thủ đầy duyên nợ Indonesia

Lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2024 vừa diễn ra vào lúc 14h ngày 21/5 tại Hà Nội, với kết quả đáng chú ý là tuyển Việt Nam sẽ nằm cùng bảng B với Indonesia, Philippines, Myanmar, và Lào.
Liverpool chính thức công bố "thuyền trưởng" mới

Liverpool chính thức công bố "thuyền trưởng" mới

Liverpool chính thức thông báo bổ nhiệm Arne Slot làm HLV trưởng mới của đội, bắt đầu từ ngày 1/6 thay thế cho sự ra đi của HLV Jurgen Klopp.
Erling Haaland có lần thứ 2 giành "giày vàng" Premier League

Erling Haaland có lần thứ 2 giành "giày vàng" Premier League

Erling Haaland đã chính thức giành danh hiệu "Vua phá lưới" Premier League mùa giải 2023/24 với 27 bàn thắng, đánh dấu lần thứ hai liên tiếp tiền đạo người Na Uy nhận giải thưởng cao quý này.
Sao trẻ Chelsea giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League

Sao trẻ Chelsea giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League

Ngôi sao trẻ của Chelsea là Cole Palmer vừa được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải 2023/24 của Premier League, đúng như dự đoán của nhiều người.
Xuất hiện nhiều tài khoản mạng xã hội giả mạo HLV Kim Sang Sik

Xuất hiện nhiều tài khoản mạng xã hội giả mạo HLV Kim Sang Sik

Trong thông báo chính thức từ DJ Management – Công ty đại diện hợp pháp của HLV Kim Sang Sik – khẳng định tất cả các tài khoản mạng xã hội đang sử dụng tên và hình ảnh của HLV Kim Sang Sik đều là giả mạo.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động