Thứ ba 01/10/2024 03:18

Nhân viên nhà nghỉ tinh ý phát hiện kẻ trộm cắp tài sản

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH)- Ngày 21-12, thông tin từ CA quận Tây Hồ cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối với Trần Anh Tú, SN 1972, trú tại huyện Thanh Oai, Hà Nội để điều tra về hành vi trộm cắp.

Trước đó, ngày 1-12, Tú tình cờ gặp một người phụ nữ tên Ngân (chưa rõ lai lịch) trên đường Văn Cao, quận Ba Đình. Sau đó, cả hai người làm quen và rủ nhau đi uống nước.

Qua nói chuyện, Ngân biết Tú là kẻ ra tù vào tội khi đã có tiền án nên rủ gã vờ vào nhà nghỉ “mây mưa” để trộm cắp mạch tivi bán kiếm tiền tiêu xài. Rạng sáng 2-12, cặp đôi này đến thuê phòng một nhà nghỉ ở phường Bưởi, quận Tây Hồ, chúng dùng đồ nghề tháo trộm 2 bản mạch của chiếc tivi trong phòng nghỉ rồi lắp vỏ lại như cũ.

Giấu tài sản trộm được trong balo rồi chờ đến trưa cả hai xuống trả phòng. Tuy nhiên, do có sự cảnh giác nhân viên nhà nghỉ đã lên phòng kiểm tra. Phát hiện tivi bị mất bản mạch nên thông báo cho chủ nhà nghỉ yêu cầu đôi nam nữ ở lại để giải quyết. Lợi dụng sơ hở, Ngân bỏ chạy. Về phần Tú, biết hành vi phạm tội bại lộ, Tú điện thoại cho Ngân đem trả tài sản. Người phụ nữ này thuê xe ôm cầm 2 bản mạch đến giao cho nhà nghỉ và bị CA bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Lê Mận

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động