Thứ năm 01/08/2024 18:17

Nguyễn Thùy Linh nói lời chia tay Olympic Paris 2024 một cách đầy tiếc nuối

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tay vợt Nguyễn Thùy Linh đã chính thức dừng bước tại Olympic Paris 2024 sau trận đấu đầy căng thẳng trước hạt giống số 9 - Zhang Beiwen. Dù đã rất nỗ lực, Thùy Linh đã không thể vượt qua đối thủ và kết thúc trận đấu với tỷ số 0-2.
Nguyễn Thùy Linh nói lời chia tay Olympic Paris 2024 một cách đầy tiếc nuối
Thùy Linh dừng bước tại Olympic Paris 2024. (Ảnh: Getty)

Trong trận đấu vòng bảng cuối cùng, Thùy Linh đối mặt với Zhang Beiwen, người hơn cô 15 bậc trên bảng xếp hạng thế giới. Tuy nhiên, Thùy Linh đã thể hiện một màn trình diễn không hề chênh lệch về mặt chuyên môn. Cả hai tay vợt đã cống hiến một trận đấu xuất sắc, với những pha cầu hấp dẫn và căng thẳng.

Zhang Beiwen là người làm tốt hơn ở những thời khắc quyết định, giành chiến thắng trong cả hai set đấu với cùng tỷ số 22-20. Mặc dù Thùy Linh đã có cơ hội giành chiến thắng trong set đấu mở màn, nhưng cô không thể chuyển hóa thành công những cơ hội này.

Với trận thua này, Nguyễn Thùy Linh kết thúc hành trình Olympic Paris 2024 của mình với thành tích 1 thắng, 1 thua, đứng thứ 2 tại bảng K đơn nữ môn cầu lông. Mỗi bảng đấu chỉ lấy một đại diện vào vòng 1/8 nên Zhang Beiwen là người có được tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này.

Dù phải dừng bước sớm, Thùy Linh đã thể hiện được tinh thần chiến đấu mạnh mẽ và khả năng cạnh tranh với các tay vợt hàng đầu thế giới. Trận đấu này chắc chắn sẽ là kinh nghiệm quý báu, giúp tay vợt người Việt Nam cải thiện và tiến xa hơn trong tương lai.

Nguyễn Thùy Linh đã có một hành trình đáng nhớ tại Olympic Paris 2024. Mặc dù không thể tiến xa hơn, tay vợt nữ số 1 Việt Nam đã cho thấy khả năng và tinh thần chiến đấu của mình.

Lê Đức Phát khởi đầu vô cùng thuận lợi tại Olympic Paris 2024 Lê Đức Phát khởi đầu vô cùng thuận lợi tại Olympic Paris 2024

Tay vợt nam số 1 Việt Nam theo bảng xếp hạng của BWF (Liên đoàn Cầu lông Thế giới) - Lê Đức Phát đã có ...

Olympic Paris 2024 đã phải hoãn 1 môn thi đấu Olympic Paris 2024 đã phải hoãn 1 môn thi đấu

Olympic Paris 2024 đã phải đối mặt với sự cố không mong muốn khi môn Triathlon (ba môn phối hợp) buộc phải hoãn do chất ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động