Thứ năm 01/08/2024 22:15

Người phụ nữ tại Nghệ An “đổi đời” sau khi uống nước tăng lực Number 1

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nạp năng lượng làm việc với nước tăng lực Number 1 và thử vận may trong chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1”, người phụ nữ tại Nghệ An bất ngờ trúng thưởng giải nhất trị giá 500 triệu đồng. Mã code may mắn đã mở ra trang mới cho cuộc sống của chị và gia đình.
Chị Nguyễn Bích Ngà (quê tại Đô Lương, Nghệ An) là một trong những khách hàng may mắn trúng giải thưởng 500 triệu đồng từ nước tăng lực Number 1
Chị Nguyễn Bích Ngà (quê tại Đô Lương, Nghệ An) là một trong những khách hàng may mắn trúng giải thưởng 500 triệu đồng từ nước tăng lực Number 1

Chị Nguyễn Bích Ngà (SN 1982, quê tại Đô Lương, Nghệ An) vẫn vẹn nguyên cảm xúc hồi hộp, chưa tin mình trúng thưởng tới nửa tỷ đồng nhờ uống Number 1. Dù đã xé trên dưới 10 nhãn chai và nhận giải thẻ cào điện thoại trước đó, người phụ nữ không dám tưởng tượng vận may “đổi đời” sẽ đến với mình.

Vợ chồng chị Ngà gắn với công việc làm nông vốn phụ thuộc nhiều vào mùa vụ và thời tiết khiến thu nhập không ổn định. Để đủ tiền trang trải cuộc sống và lo cho ba người con, trong đó con trai lớn đang học năm ba đại học ở Hà Nội, gia đình chị phải vay mượn và làm thêm nhiều công việc.

“Cuộc sống khó khăn và vất vả quá nên giải thưởng 500 triệu từ Number 1 mang đến niềm vui không thể tả nổi. Ban đầu khi nhận tin nhắn trúng thưởng, tôi và cả nhà đều không tin. Các con dặn tôi phải tìm hiểu kỹ lưỡng để tránh bị lừa. Thế nhưng, chương trình gọi điện liên tục để thông báo, hướng dẫn nhiệt tình các bước làm thủ tục nên tôi tìm hiểu rồi tin tưởng hơn” - chị Ngà nhớ lại ngày nhận tin trúng nửa tỷ.

Người phụ nữ không giấu nổi sự hào hứng khi nói về ước mơ có một chiếc xe máy “không cần quá mắc tiền nhưng tốt hơn một chút” sắp thành hiện thực. Phần lớn giải thưởng còn lại, vợ chồng chị sẽ để dành lo cho các con đi học và trang trải nhiều việc trong gia đình. “Cuộc sống gia đình chắc chắn sẽ thay đổi, đỡ khổ hơn trước” - chị Ngà xúc động bộc bạch.

“Cả nhà tôi đều thích Number 1, ngày nào cũng uống 2-3 chai. Mọi người hãy chọn nước tăng lực Number 1 vì hương vị thơm ngon, bổ sung năng lượng và có cơ hội đổi đời với giải thưởng lớn”, chị Ngà không quên nhắn nhủ đến người tiêu dùng khác.

Anh Y-Nỹ (huyện Đak Mil, tỉnh Đăk Nông) may mắn nhận giải Nhì 30 triệu từ chương trình
Anh Y-Nỹ (huyện Đak Mil, tỉnh Đăk Nông) may mắn nhận giải Nhì 30 triệu từ chương trình
Chị Trịnh Thị Ngọc Thảo (quê ở Cà Mau) là một trong 30 khách hàng may mắn nhận giải Nhì trị giá 30 triệu
Chị Trịnh Thị Ngọc Thảo (quê ở Cà Mau) là một trong 30 khách hàng may mắn nhận giải Nhì trị giá 30 triệu

Cùng với chị Ngà, những khách hàng trúng giải Nhất 500 triệu đồng và giải Nhì 30 triệu đồng khác từ chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 Number 1 – Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” còn lại sau vòng livetream vừa qua cũng đang trong quá trình hoàn tất thủ tục nhận thưởng. Nhiều người trong số họ đã dần chạm tay đến giấc mơ thay đổi cuộc sống, có tiền cho con đi học, mua phương tiện di chuyển tốt hơn hay có thêm ngân sách đầu tư nâng cao chất lượng sống.

Trong 60 ngày triển khai, từ 00:00 ngày 20/05/2024 đến 23:59 ngày 18/07/2024, chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 Number 1 - Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” mang đến hơn 250.000 giải thưởng với tổng trị giá 5,5 tỷ đồng. Cách thức chơi vô cùng đơn giản, người tiêu dùng dù ở thành thị hay nông thôn đều có cơ hội trúng những giải thưởng giá trị từ 500 triệu đồng cho đến thẻ card điện thoại có giá trị từ 10-500 nghìn đồng.

Mỗi ngày, chương trình trao hơn 4000 giải thưởng đến những khách hàng may mắn. Dễ chơi, dễ trúng với giải thưởng có giá trị thiết thực cùng sự uy tín của nhãn hàng là những yếu tố giúp chương trình tạo nên “cơn sốt” hè này, thu hút lượt người tham gia tăng nhanh từng ngày. Dù đã trúng 30 triệu đồng hay thẻ cào điện thoại, nhiều khách hàng bày tỏ vẫn tiếp tục “xé nhãn Number 1” đến khi chương trình kết thúc để tìm kiếm vận may sở hữu giải “khủng” hơn.

Chương trình khuyến mãi “Xé ngay trúng liền 2024 Number 1” gửi trao hơn 4.000 giải thưởng mỗi ngày
Chương trình khuyến mãi “Xé ngay trúng liền 2024 Number 1” gửi trao hơn 4.000 giải thưởng mỗi ngày

Sức hút của chương trình khuyến mãi “Xé ngay trúng liền 2024 Number 1 - Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” được nhãn hàng Number 1 bồi đắp từ hơn một thập kỷ. Mỗi năm trôi qua, độ uy tín của chương trình luôn được củng cố bằng những câu chuyện “chơi thật, trúng thật” và ngày một nhiều người tìm đến chương trình không chỉ như một sân chơi lôi cuốn dịp hè, mà còn mang theo hy vọng thay đổi cuộc sống, có thêm bệ phóng để nâng bước họ đến gần ước mơ hơn.

Đồng hành cùng khách hàng trong cuộc sống cũng chính là cam kết của Number. Chiếm trọn cảm tình nơi khách hàng bằng hương vị thơm ngon, sảng khoái giúp tỉnh táo tức, Number 1 tiếp tục chinh phục niềm tin của hàng triệu người tiêu dùng thông qua các chương trình khuyến mãi với những phần thưởng giá trị, thiết thực. Nhãn hàng đã giúp không ít khách hàng may mắn trúng giải bước sang trang mới, hỗ trợ họ có kế sinh nhai để tiếp tục hoàn thành sứ mệnh trụ cột gia đình, hay thêm niềm vui và hy vọng giữa lúc cuộc sống họ đã quá khó khăn, vất vả.

Nước tăng lực Number 1 sẽ tiếp tục hành trình tiếp năng lượng giúp người tiêu dùng bứt phá thành phiên bản “Number 1 “
Nước tăng lực Number 1 sẽ tiếp tục hành trình tiếp năng lượng giúp người tiêu dùng bứt phá thành phiên bản “Number 1 “

Chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 Number 1 - Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” đã chính thức khép lại nhưng đã và đang mở ra những chương mới đầy tươi sáng hơn cho nhiều khách hàng. Và có một điều chắc chắn rằng, hành trình đồng hành và hỗ trợ người tiêu dùng bứt phá thành phiên bản “Number 1” sẽ chưa dừng lại, mà tiếp tục nối dài với nhiều chương trình và hoạt động thiết thực hơn thế nữa. Hãy cùng đón chờ những thông tin mới nhất của Nhãn hàng Number 1 tại Fanpage.

PV
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động