Thứ hai 08/12/2025 18:43

Collab cực “cháy”: Đen và Number 1 tiếp sức đam mê tuổi trẻ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Khi tiếng bass trong nhạc Đen vang lên, từng câu rap như truyền lửa cho hàng triệu người nghe. Giờ đây, nguồn năng lượng ấy lại được cộng hưởng cùng Number 1, tạo nên một màn collab cực “cháy” – vừa bùng nổ cảm xúc, vừa tiếp năng lượng để khơi dậy đam mê bền bỉ cho thế hệ trẻ Việt.
Thành công không đến từ may mắn, mà đến từ sự bền bỉ. Number 1 và Đen chính là minh chứng cho tinh thần đó. Hãy bền bỉ với đam mê, Number 1 luôn đồng hành, tiếp năng lượng cho bạn trên hành trình trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
Thành công không đến từ may mắn, mà đến từ sự bền bỉ. Number 1 và Đen chính là minh chứng cho tinh thần đó. Hãy bền bỉ với đam mê, Number 1 luôn đồng hành, tiếp năng lượng cho bạn trên hành trình trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Khi thương hiệu và nghệ sĩ chung “DNA”

Cú bắt tay giữa Number 1 và rapper Đen là sự cộng hưởng hoàn hảo giữa sản phẩm Việt và nghệ sĩ Việt mang cùng một DNA: đam mê, không ngại thử thách và nỗ lực bứt phá vươn lên.

Trên hành trình theo đuổi đam mê âm nhạc, Đen đã chứng minh tài năng không phải là tất cả, mà tinh thần bền bỉ và kiên trì mới là chìa khóa. Anh là hình mẫu cho ý chí vượt khó, bắt đầu từ những công việc không thuộc lĩnh vực âm nhạc nhưng với niềm đam mê cháy bỏng, Đen đã luôn theo đuổi ước mơ để giờ đây trở thành một rapper được yêu mến và ngưỡng mộ.

Trong mắt các “Đồng Âm”, Đen là một nghệ sĩ gần gũi, chân thật từ ca từ cho đến những hoạt động cộng đồng. Điều này giúp anh truyền cảm hứng bền đam mê đến hàng triệu người trẻ. Cũng như Number 1, suốt hơn 20 năm đồng hành cùng hàng trăm nghìn hoàn cảnh khó khăn, chăm lo trẻ em kém may mắn, tiếp sức các dự án khoa học sáng tạo, thương hiệu này đã tiếp năng lượng cho hàng triệu người trẻ bền đam mê, dám ước mơ và bứt phá.

Khi thương hiệu và nghệ sĩ chung một DNA, âm nhạc và năng lượng hòa quyện, tạo nên cú collab khiến cộng đồng mạng phải thốt lên: “Xứng đáng triệu like! Đen và Number 1 đúng vibe bền bỉ, không bao giờ bỏ cuộc”.

Number 1 phiên bản giới hạn – tuyên ngôn bền đam mê

Lần đầu tiên, một thương hiệu đồ uống nổi tiếng trên thị trường như Number 1 thực hiện cú “bắt tay” mang tính biểu tượng với Đen – nghệ sĩ được ngưỡng mộ với hành trình 15 năm bền bỉ với âm nhạc. Sự kết hợp giữa sản phẩm và rapper nổi tiếng tạo nên một chiến dịch truyền cảm hứng quy mô và hiếm có, đưa tinh thần “bền đam mê” chạm đến hàng triệu bạn trẻ.

Number 1 phiên bản giới hạn không chỉ tiếp năng lượng mà còn là tuyên ngôn sống bền đam mê, nỗ lực không ngừng nghỉ trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
Number 1 phiên bản giới hạn không chỉ tiếp năng lượng mà còn là tuyên ngôn sống bền đam mê, nỗ lực không ngừng nghỉ trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Hình ảnh Rapper Đen được khắc họa trên nhãn chai Number 1 phiên bản giới hạn, tạo nên một "visual" cực kỳ ấn tượng qua sắc vàng – đỏ mạnh mẽ. Với nhiều bạn trẻ, đây không chỉ là chai nước tăng lực, mà còn là vật phẩm sưu tầm, là lời tuyên ngôn: "bền đam mê, thành công sẽ đến".

Nhiều bạn trẻ hào hứng với phiên bản giới hạn của Number 1 và Đen.
Nhiều bạn trẻ hào hứng với phiên bản giới hạn của Number 1 và Đen.

Ngọc Lan, sinh viên Kiến Trúc TP.HCM hào hứng chia sẻ: “Bọn mình cày đồ án đến 1-2h sáng là chuyện thường. Những lúc đuối, mình thường uống Number 1 để tiếp thêm năng lượng và tỉnh táo. Mình may mắn sớm sở hữu chai Number 1 phiên bản giới hạn, vừa uống vừa nghe nhạc của Đen đúng là combo “bá cháy”. Number 1 không chỉ nạp năng lượng mà còn nhắc nhở mình: muốn đạt được ước mơ, phải bền bỉ đến cùng.”

Number 1 phiên bản giới hạn với rapper Đen như một tuyên ngôn về bền đam mê.
Number 1 phiên bản giới hạn với rapper Đen như một tuyên ngôn về bền đam mê.

“Đây là cách kể chuyện đúng chất “Number 1”, một thành viên trong cộng đồng Marketing Việt Nam đánh giá: “Đen là một hình mẫu, người đã chứng minh cho giới trẻ thấy: chỉ cần có đam mê và kiên trì, bạn có thể đạt được bất cứ điều gì. Number không chỉ tiếp năng lượng mà còn truyền cảm hứng về đam mê qua câu chuyện của Đen rất ấn tượng, chạm đến đúng cảm xúc của Gen Z”.

Tiếp năng lượng, bền bỉ khí phách Việt

Hơn 2 thập kỷ, Number 1 đã vượt xa hình ảnh một nhãn hàng nước tăng lực. Thương hiệu này là nguồn năng lượng thể chất và tinh thần, gắn bó với cộng đồng, hỗ trợ hàng trăm ngàn gia đình khó khăn, chăm sóc trẻ em kém may mắn, đồng hành cùng những ý tưởng khoa học sáng tạo, tiếp sức cho hàng triệu người trẻ bền bỉ với đam mê, chinh phục ước mơ, góp phần xây dựng và phát triển đất nước.

Với Gen Z, Number 1 phiên bản giới hạn không chỉ là thức uống tiếp thêm năng lượng mà còn là vật phẩm sưu tầm, biểu tượng của đam mê và ý chí.
Với Gen Z, Number 1 phiên bản giới hạn không chỉ là thức uống tiếp thêm năng lượng mà còn là vật phẩm sưu tầm, biểu tượng của đam mê và ý chí.

Việc bắt tay cùng rapper Đen trong dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh không chỉ truyền cảm hứng mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ về khí phách Việt – bản lĩnh, bền bỉ, dám tiến lên, dám chinh phục.

“Một khí phách không chùn bước, sẵn sàng tiến lên, sẵn sàng vượt qua, sẵn sàng chinh phục. Nếu khí phách Việt Nam của ngày hôm qua là giữ nước thì khí phách của ngày hôm nay là xây dựng và phát triển. Chúng tôi tin người trẻ Việt đủ bản lĩnh và bền bỉ để chinh phục mọi giới hạn – tinh thần mà Number 1 và Đen cùng đại diện”, Number 1 khẳng định.

Sự kết hợp giữa Number 1 và Đen đang tạo nên một chiến dịch truyền cảm hứng, là tiếng trống dồn dập thôi thúc những trái tim trẻ: Hãy giữ lửa đam mê, không ngại thử thách, dám phá vỡ giới hạn để trở thành phiên bản “Number 1” của chính mình.

Quang Trung
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Tuấn Trần hứa hẹn sẽ "bùng nổ" trong phim huyền sử "Hộ linh tráng sĩ"

Tuấn Trần hứa hẹn sẽ "bùng nổ" trong phim huyền sử "Hộ linh tráng sĩ"

Phim điện ảnh mới nhất Tuấn Trần tham gia là “Hộ linh tráng sĩ”, được quay từ tháng 11/2025 đến tháng 1/2026, dự kiến phát sóng vào tháng 8/2026. Đây là một vai diễn đặc biệt đòi hỏi sự dấn thân và khả năng biến hóa linh hoạt.
Dự án "Âm nhạc cuối tuần" - điểm hẹn văn hóa mới bên hồ Gươm

Dự án "Âm nhạc cuối tuần" - điểm hẹn văn hóa mới bên hồ Gươm

Chiều 30/11, tại Nhà Bát Giác - vườn hoa Lý Thái Tổ, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chính thức khởi động Dự án "Âm nhạc cuối tuần". Đây không chỉ là một sân khấu biểu diễn đơn thuần, mà được kỳ vọng là bước đi chiến lược nhằm đưa nghệ thuật chất lượng cao "chạm" vào đời sống đại chúng, góp phần định vị thương hiệu "Thành phố sáng tạo".
Bài hát “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” giành giải thưởng đặc biệt

Bài hát “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” giành giải thưởng đặc biệt

Trên sân khấu trao giải thưởng Vietnam iContent Awards 2025, bài hát “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” được vinh danh “Bài hát đặc biệt của năm”.
Những khoảnh khắc đẹp quanh mình

Những khoảnh khắc đẹp quanh mình

Chỉ còn một tháng nữa là một năm Dương lịch sẽ khép lại, Hà Nội đang tiết trời Đông, cái lạnh chưa tê tái, chưa rét buốt, rất hợp để cuối tuần thong dong, dạo quanh phố phường, ngắm dòng người qua lại, tận hưởng từng cơn gió luồn qua từng lớp áo, nhấp ngụm trà thơm và ngẫm nghĩ, hồi tưởng và gieo mầm cho những ước vọng về một năm mới đang tới gần...
Vì một chữ thương

Vì một chữ thương

Năm nay là năm thứ 6 anh Hùng cùng đội cứu hộ của mình tham gia cứu hộ cho đồng bào vùng lũ. Trải qua bao hiểm nguy, khó khăn nhưng các thành viên đội cứu hộ xuồng hơi của anh chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ dừng hoạt động ý nghĩa này.
"Những tấm gương truyền cảm hứng ngành thanh tra": Dấu ấn văn hóa liêm chính và sứ mệnh phụng sự

"Những tấm gương truyền cảm hứng ngành thanh tra": Dấu ấn văn hóa liêm chính và sứ mệnh phụng sự

Giữa nhịp sống hối hả và những thách thức không ngừng của công cuộc phòng chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí, cuốn sách "Những tấm gương truyền cảm hứng ngành thanh tra" do Báo Thanh tra vừa ra mắt không chỉ là một ấn phẩm kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống ngành, mà còn là một tuyên ngôn văn hóa sâu sắc.
Giản dị bên cốc trà đá vỉa hè

Giản dị bên cốc trà đá vỉa hè

Trong ký ức của tôi, Hà Nội không phải là những tòa nhà sáng đèn hay những con phố tấp nập người qua lại, mà còn là hình ảnh những quán trà đá vỉa hè mộc mạc. Thứ đồ uống bình dị đã trở thành một thói quen ăn sâu đến mức hóa thành văn hóa, nếp sống, nếp nghĩ của người Thủ đô.
Câu chuyện cuộc sống: Lời hứa

Câu chuyện cuộc sống: Lời hứa

Trong chuyến xe bus cuối cùng từ quê lên TP, một cụ ông ôm chặt túi quà dành cho cháu nội. Đó là những thức quà gắn liền với miền quê ông sinh ra. Ông còn làm cho cháu gái nhiều búp bê xinh xắn - đồ chơi mà cô bé rất thích.
Dòng chảy mới giữa không gian di sản Thủ đô

Dòng chảy mới giữa không gian di sản Thủ đô

Dưới mái vòm cổ kính của Nhà Bát Giác - vườn hoa Lý Thái Tổ (Hà Nội), mỗi chiều cuối tuần là khoảng trời nghệ thuật mới. Âm nhạc cổ điển, jazz hay dân gian đương đại không còn nép mình trong những khán phòng sang trọng hay sân khấu lớn, mà tự nhiên hòa vào nhịp sống cộng đồng. Tiếng guitar dìu dịu, tiếng violin réo rắt, những giai điệu mềm mại theo gió Hồ Gươm lan nhẹ như sương, tạo nên một không gian Hà Nội mê hoặc, thanh bình.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động