Thứ ba 19/03/2024 14:03

Người đàn ông vui mừng nhận lại túi xách đánh rơi bên trong có gần 1 tỷ đồng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông tin từ Công an huyện Phúc Thọ, Hà Nội, đơn vị vừa nhận được thư cảm ơn của ông Nguyễn Văn Đức, SN 1966, trú tại xã Xuân Đình, huyện Phúc Thọ, Hà Nội. Nội dung thư cảm ơn tập thể Công an xã Xuân Đình đã hỗ trợ, giúp ông nhận lại túi xách ông đánh rơi, trong đó có số tiền gần 1 tỷ đồng.
Người đàn ông vui mừng nhận lại túi xách đánh rơi bên trong có gần 1 tỷ đồng
Tinh thần trách nhiệm của Công an xã Xuân Đình cũng như thiện chí của chị Tâm đã được chính quyền và Nhân dân ghi nhận, biểu dương

Trước đó, vào khoảng 14g30 ngày 27-11-2021, Công an xã Xuân Đình nhận được thông báo của ông Nguyễn Văn Đức về việc trên đường đi làm từ nhà đến trụ sở UBND xã Xuân Đình, ông Đức có đánh rơi một túi xách, bên trong có số tiền gần 1 tỷ đồng. Ông Đức mong muốn và đề nghị Công an xã hỗ trợ tìm lại chiếc túi xách mình đã đánh rơi.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an xã Xuân Đình đã phân công CBCS tiến hành xác minh rà soát camera dọc tuyến đường. Thông qua dữ liệu camera đã phát hiện có một người phụ nữ đi xe máy nhặt được chiếc túi xách mà ông Nguyễn Văn Đức đánh rơi. Sau đó xác minh được người nhặt được túi xách là chị Đoàn Thị Tâm, SN 1976, trú tại thôn Bảo Lộc 3, xã Võng Xuyên, huyện Phúc Thọ.

Khi Công an xã gặp chị Đoàn Thị Tâm thì được biết, chị Tâm cũng đang tìm cách liên hệ để tìm người đánh rơi túi xách, Công an xã Xuân Đình đã đưa chị Tâm đến gặp gỡ, trả lại túi xách chị đã nhặt được cho ông Nguyễn Văn Đức cùng với đầy đủ số tiền bên trong là 957,96 triệu đồng. Ông Đức vui mừng gửi lời cảm ơn chân thành đến lực lượng công an và lòng tốt của chị Tâm.

Tinh thần trách nhiệm của Công an xã Xuân Đình cũng như thiện chí của chị Tâm đã được chính quyền và Nhân dân ghi nhận, biểu dương. Bằng những việc làm tốt hết lòng vì dân, lực lượng Công an xã đã tạo được sự đồng thuận, góp phần xây dựng mối quan hệ gắn bó giữa lực lượng Công an xã với Nhân dân trên địa bàn.

Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động