Thứ sáu 29/03/2024 19:36

"Ngôi sao quốc dân" Lee Seung Gi xác nhận hẹn hò

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong ngày hôm nay 24-5, ngôi sao được mệnh danh là "Chàng rể quốc dân" của Hàn Quốc Lee Seung Gi đã thừa nhận, anh đang hẹn hò với Lee Da In.

Trưa 24-5, tờ Sports Khan bất ngờ đưa tin ngôi sao hàng đầu làng giải trí K-biz Lee Seung Gi đã hẹn hò nữ diễn viên Lee Da In được hơn 1 năm. Cả hai cùng có chung sở thích chơi golf, nên đã nảy sinh tình cảm. Nguồn tin thân cận với nam tài tử cũng cho biết mối quan hệ của cặp đôi tiến triển 1 cách thận trọng và chậm rãi. Lee Seung Gi sinh năm 1987, còn Lee Da In sinh năm 1992, cặp đôi cách nhau 5 tuổi.

Lee Da In và Lee Seung Gi

Ngay sau khi tin tức được đưa ra, công ty quản lý của Lee Da In, 9ATO Entertainment, đã xác nhận việc cả 2 đang hẹn hò thông qua một tuyên bố trên News1.

"Chúng tôi đã tự xác minh thông tin với Lee Da In. Lee Da In và Lee Seung Gi bắt đầu gặp gỡ với tư cách đồng nghiệp trong ngành khoảng 5- 6 tháng trước, rồi nảy sinh tình cảm và đang tìm hiểu nhau một cách cẩn thận.Chúng tôi mong các bạn gửi đến họ lời chúc phúc và sự ủng hộ để cả hai có thể tiếp tục gặp gỡ nhau một cách thuận lợi" - thông tin từ phía 9ATO Entertainment cho biết.

KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động