Thứ sáu 29/03/2024 17:44

Ngọc Trinh đóng vai nữ chính, kết đôi với Kiều Minh Tuấn trong "Duyên ma"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cặp đôi Ngọc Trinh - Kiều Minh Tuấn sẽ "nên duyên" trong phim điện ảnh "Duyên ma", thuộc thể loại hài hước, lãng mạn. Phim dự kiến ra rạp trong tháng 8 tới.
Ngọc Trinh đóng vai nữ chính, kết đôi với Kiều Minh Tuấn trong
Ngọc Trinh và Kiều Minh Tuấn "nên duyên" trong "Duyên ma"

Mới đây, ê-kíp phim điện ảnh “Duyên ma” hé lộ tạo hình của cặp đôi diễn viên chính Kiều Minh Tuấn và Ngọc Trinh qua poster phim.

Phim mang chủ đề tâm linh, kể về Minh (Kiều Minh Tuấn) là một linh hồn mới qua đời, tình cờ gặp Ngọc (Ngọc Trinh), có khả năng ngoại cảm. Ngọc đã giúp Minh làm quen với việc trở thành hồn ma, sau đó, hai người cảm mến nhau, dẫn đến nhiều tình huống trớ trêu.

Mọi chuyện càng trở nên rắc rối khi một linh hồn mới tên Bạch Cát xuất hiện. Ngoài tuyến kịch bản chính, phim lồng ghép nhiều truyền thuyết đô thị.

Bộ đôi đạo diễn Khánh Toàn - Tâm Nguyễn cho biết sau khi đọc kịch bản, họ đánh giá phong cách diễn xuất của Ngọc Trinh hợp với nhân vật một cô gái miền Tây chân chất, cởi mở nên đã mời Ngọc Trinh tham gia phim này. Cùng với đó, Kiều Minh Tuấn cũng nhận lời đóng phim giúp đạo diễn rất yên tâm và kỳ vọng nam diễn viên cùng Ngọc Trinh sẽ tạo nên màu sắc ấn tượng cho phim.

Trước “Duyên ma”, Ngọc Trinh từng đóng các phim: Vòng eo 56, Vu quy đại náo. Đây là dự án điện ảnh đánh dấu sự trở lại của Ngọc Trinh sau 3 năm im ắng. Hiện tại, Ngọc Trinh cũng đang tham gia một dự án điện ảnh khác cùng Minh Hằng. Đó là “Chị chị em em 2” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, dự kiến công chiếu vào năm sau.

Trở lại với diễn xuất, Ngọc Trinh đã đăng ký thêm khóa học với Kathy Uyên để nâng cao kỹ năng diễn xuất. Người đẹp tự nhận kinh nghiệm có hạn, chủ yếu nhập vai bằng bản năng. Ê-kíp phim phải chỉ dẫn cô từ cách nhấn nhá thoại đến từng động tác, ánh mắt, sau đó cô tập theo.

Kiều Minh Tuấn là nam diễn viên nổi tiếng gắn liền với những bộ phim trăm tỷ. Khởi nghiệp với vai trò diễn viên sân khấu, anh từng đóng nhiều vai phụ trong các phim điện ảnh ”Bụi đời Chợ Lớn”, “Scandal: Hào quang trở lại”,…

Sau đó, Kiều Minh Tuấn nổi lên với "Em chưa 18"- phim điện ảnh đoạt doanh thu cao kỷ lục lúc đó với 171 tỷ đồng. Kiều Minh Tuấn tiếp tục tham gia các phim "798 Mười" (2017), "Tiệc trăng máu"(2020), “Chìa khóa trăm tỷ”, “Nghề siêu dễ",...

Kiều Minh Tuấn được đánh giá là nam diễn viên thực lực của làng giải trí, từng giành giải Cánh diều Vàng 2019 nhờ vai diễn nam chính trong “Anh trai yêu quái” và “Nắng 3”.

Thiếu Lý Nhã Kỳ, thêm Ngọc Trinh, Cannes năm nay đã không vui lại quá… “chợ”
Ngọc Trinh đăng ảnh khỏa thân gây tranh cãi
"Chị chị em em 2" thay máu, Minh Hằng và Ngọc Trinh song hành
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động