Thứ sáu 03/05/2024 00:30

Ngọc Hằng đăng quang ngôi vị á hậu 2 Hoa hậu Liên lục địa

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2023 (Miss Intercontinental) chính thức diễn ra tại Ai Cập vào rạng sáng ngày 16/12 (theo giờ Việt Nam). Đại diện của Việt Nam - á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng đã xuất sắc giành được ngôi vị á hậu 2.
Ngọc Hằng đăng quang ngôi vị á hậu 2 Hoa hậu Liên lục địa
Ngọc Hằng xuất sắc giành danh hiệu á hậu 2 Hoa hậu Liên lục địa 2023. Ảnh chụp màn hình

Trong đêm chung kết, Ngọc Hằng gây ấn tượng với các phần thi áo tắm, dạ hội, ứng xử. Tại phần thi ứng xử, Ngọc Hằng ghi điểm khi nói câu: "Xin chào, tôi đến từ Việt Nam" trên sân khấu quốc tế. Đại diện Việt Nam đã nhận câu hỏi từ ban giám khảo: "Điều gì khiến bạn trở nên khác biệt với những người đẹp cạnh tranh trên sân khấu trong đêm nay?".

Ngọc Hằng tự tin trả lời bằng tiếng Anh: "Là một phần trong gia đình Miss Intercontinental, tôi đã có nhiều trải nghiệm và tôi nhận ra được rằng điều quan trọng nhất là việc mình được gặp gỡ những cô gái tài năng, xinh đẹp và luôn nỗ lực. Tôi tin rằng bản thân là một cô gái tích cực, tạo ra sự kết nối với các thí sinh khác. Điều đó khiến cho tôi nghĩ rằng mình khác biệt so với những cô gái khác.

Bạn biết không trước khi tôi đến với Ai Cập tôi đã nói với khán giả tại Việt Nam rằng tôi muốn mang những hình ảnh đẹp nhất của người phụ nữ Việt Nam, vẻ đẹp văn hóa của Việt Nam đến với bạn bè khắp các lục địa để họ biết thêm về văn hóa của đất nước tôi. Và ngay bây giờ, tôi đang đứng ở vị trí top 7, tôi đã chứng minh được điều đó, tôi đã làm được. Và tôi muốn nói rằng: Tôi là Lê Nguyễn Ngọc Hằng, đại diện Miss Intercontinental Vietnam 2023 và tôi đã sẵn sàng để chinh phục ngôi vị tân Miss Intercontinental".

Chung cuộc, cô được trao danh hiệu á hậu 2 Miss Intercontinental 2023. Ngoài ra, đại diện Việt Nam còn là Miss Intercontinental Asia &Oceania 2023.

Ngọc Hằng đăng quang ngôi vị á hậu 2 Hoa hậu Liên lục địa
Ngọc Hằng trong phần thi trang phục dân tộc. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, rạng sáng ngày 15/12 (giờ Việt Nam), Ngọc Hằng bước vào phần thi Trang phục văn hoá dân tộc trong khuôn khổ cuộc thi Miss Intercontinental. Năm nay, bộ "Cà Kheo" lấy ý tưởng từ hình ảnh của người đồng bào Tây Nguyên được lựa chọn để đại diện Việt Nam trình diễn trên sân khấu quốc tế.

Ở những phút mở màn, Ngọc Hằng tỏa sáng bởi nụ cười thiện cảm và thần thái cuốn hút. Thay vì catwalk như các đại diện nước bạn, nàng hậu Vbiz bước đi chắc chắn trên cây cà kheo khiến nhiều khán giả quốc tế bất ngờ và trầm trồ. Khi trình diễn ở khu vực giữa sân khấu, Á hậu Ngọc Hằng còn có màn "biến hoá" trang phục độc đáo.

Tuy nhiên, trước khi kết thúc phần thi, Ngọc Hằng gặp sự cố gãy 1 chiếc cà kheo. Trước tình huống bất ngờ này, nàng hậu đã ngồi xuống nhặt lại các mảnh gãy, vẻ mặt vẫn rất bình tĩnh và sau đó chào khán giả bằng nụ cười tự tin. Ứng xử khéo léo của nàng hậu Việt nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Ngọc Hằng đăng quang ngôi vị á hậu 2 Hoa hậu Liên lục địa
Ngọc Hằng tỏa sáng ở phần thi áo tắm. Ảnh cắt màn hình

Lê Nguyễn Ngọc Hằng sinh năm 2003, từng giành ngôi vị á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô sở hữu nhiều thành tích thể thao và học lực ấn tượng. Hiện tại, Ngọc Hằng theo học Chuyên ngành Kinh doanh quốc tế của Đại học Western Sydney và thông thạo tiếng Anh. Người đẹp cũng thử sức mình với vai trò MC, gây ấn tượng với khán giả qua nhiều tài năng như hát, nhảy, đánh đàn, võ thuật.

Ngọc Hằng đăng quang ngôi vị á hậu 2 Hoa hậu Liên lục địa
Trang phục dân tộc Ngọc Hằng mang đến Hoa hậu Liên lục địa. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Lương Thùy Linh Hoa hậu Lương Thùy Linh "chơi lớn", đóng vai khiến khán giả bất ngờ
Dàn Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023 khám phá vẻ đẹp “kỳ quan giữa đại ngàn” tại Buôn Ma Thuột Dàn Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023 khám phá vẻ đẹp “kỳ quan giữa đại ngàn” tại Buôn Ma Thuột
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động