Thứ bảy 27/04/2024 13:17

Hoa hậu Lương Thùy Linh "chơi lớn", đóng vai khiến khán giả bất ngờ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong lần đầu đóng phim điện ảnh, hoa hậu Lương Thùy Linh mạnh dạn đóng vai diễn sắc sảo, ghê gớm, trái ngược với hình tượng của nàng hậu ngoài đời.
Hoa hậu Lương Thùy Linh
Gương mặt sắc sảo của Lương Thùy Linh trong phim "Chiếm đoạt". Ảnh: Đoàn làm phim

Ở đoạn trailer công bố phim “Chiếm đoạt” mới đây, hoa hậu Lương Thùy Linh khiến khán giả bất ngờ khi hóa thân thành cô nàng công sở với phong cách già dặn, gương mặt sắc sảo, ghê gớm.

Ở cảnh thứ nhất, Lương Thùy Linh nói với Phương Anh Đào: "Em cũng hay đấy. Chị để một con nhỏ như vậy trong nhà, cũng khó yên tâm", ám chỉ cảnh báo nhân vật của Miu Lê có thể xen vào cuộc hôn nhân của vợ chồng do Phương Anh Đào - Lãnh Thanh đảm nhận. Cảnh thứ hai, cô nổi giận với các nhân vật của Lãnh Thanh và Karik, chỉ trích hai người này ăn cắp ý tưởng của cô.

Chưa rõ nhân vật của Lương Thùy Linh có tính cách ra sao và cô có nhiều đất diễn trong phim hay không nhưng nhiều khán giả dự đoán cô đóng vai có hơi hướng phản diện, “không phải dạng vừa”.

Lương Thùy Linh sinh năm 2000, đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2019. Cô được đánh giá là nàng hậu giỏi giang của showbiz, từng dừng chân ở top 12 Hoa hậu Thế giới 2019. Không chỉ xuất hiện với vai trò hoa hậu, người mẫu tại các sự kiện giải trí, Lương Thùy Linh còn phát triển sự nghiệp ở mảng MC, dẫn chương trình song ngữ.

“Chiếm đoạt” là bộ phim tập trung vào mối quan hệ tay ba phức tạp của Lãnh Thanh - Miu Lê - Karik. Trailer vừa mới công bố hé lộ nhiều xung đột của hai nữ chính Miu Lê và Phương Anh Đào. Qua đoạn video hơn một phút, khán giả có thể đoán Miu Lê sống nhờ tại nhà của Lãnh Thanh và Phương Anh Đào, dùng nhiều chiêu trò để quyến rũ Lãnh Thanh, khiến tình cảm của cặp đôi chính bị rạn nứt.

Phim “Chiếm đoạt” dán nhãn 18+, có suất chiếu sớm từ tối 17/11 đến hết 20/11 và chính thức ra rạp vào ngày 24/11.

Thời trang sân bay đẳng cấp của Hoa hậu Bảo Ngọc, Lương Thuỳ Linh Thời trang sân bay đẳng cấp của Hoa hậu Bảo Ngọc, Lương Thuỳ Linh
Thực hư chuyện hoa hậu Mai Phương bị công ty quản lý ngó lơ, không truyền thông dự án nhân ái như Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh Thực hư chuyện hoa hậu Mai Phương bị công ty quản lý ngó lơ, không truyền thông dự án nhân ái như Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động