Thứ năm 25/04/2024 16:50

Nghi ngáo đá, nghịch tử xuống tay với cha mẹ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tối 1-10, Công an quận 12, TP HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng khiến 2 người chết xảy ra trên địa bàn.
Nghi ngáo đá, nghịch tử xuống tay với cha mẹ

Công an phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: NT

Theo thông tin ban đầu trên báo Người Lao Động, trưa cùng ngày, người dân sống gần nhà ông N.T.Th (SN 1958, ngụ phường Tân Thới Nhất, quận 12) nghe tiếng la thất thanh nên chạy đến. Nhiều người tá hỏa khi thấy ông N.T.Th cùng vợ là bà H.T.T (SN 1963) và con trai là N.N.T (SN 1995) nằm trên vũng máu.

Người dân đã phối hợp với chính quyền địa phương đưa cả 3 người đến bệnh viện. Tuy nhiên, ông Th đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Đến tối cùng ngày, người con trai cũng tử vong.

Bước đầu Công an quận 12 nghi ngờ Thịnh nảy sinh mâu thuẫn sát hại cha mẹ và dùng hung khí tự vẫn, báo Công an Nhân dân cho hay.

Được biết, T là con thứ 4 trong gia đình, bỏ học sớm thường xuyên theo đám bạn xấu, nghiện hút. Gia đình ông Th nhiều lần đưa T đi cai nghiện nhưng khi trở về địa phương T lại tái nghiện.

Thời gian gần đây tinh thần của T không tỉnh táo, thường xuyên gây gổ với cha mẹ. Buổi trưa trước khi vụ việc xảy ra mọi người nghe thấy T cãi nhau to tiếng với vợ chồng ông Th. Thời điểm phát hiện vụ việc chỉ có vợ chồng ông Th và T ở nhà.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động