Thứ sáu 29/03/2024 22:11

Nghi án cha sát hại con trai 5 tuổi rồi treo cổ tự tử

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Người cha và con trai 5 tuổi được phát hiện chết trong phòng trọ ở quận Thủ Đức, TP.HCM. Người cha chết trong tư thế treo cổ, còn con trai nằm chết trên tấm nệm bên cạnh.

Tối 26-8, lực lượng chức năng quận Thủ Đức phối hợp các đơn vị nghiệp vụ liên quan Công an TP.HCM hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân hai cha con tử vong trong phòng trọ.

Thông tin ban đầu trên báo Tuổi trẻ, khoảng 15g cùng ngày, người dân phát hiện anh B. (khoảng 32 tuổi) chết trong tư thế treo cổ trong phòng trọ trên đường 13, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức. Con trai anh B. (khoảng 5 tuổi) nằm chết trên tấm nệm bên cạnh.

nghi an cha sat hai con trai 5 tuoi roi treo co tu tu
Phòng trọ nơi hai cha con tử vong

Ngay sau đó, người dân trình báo lực lượng chức năng địa phương đến ghi nhận hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, điều tra nguyên nhân.

Liên quan vụ việc, báo Công an TP HCM cho hay, theo một số người dân, gia đình anh B. chuyển tới khu nhà trọ này gần được 1 năm. Tuy nhiên do mâu thuẫn vợ chồng nên cách đây khoảng 3 tháng, người vợ đã bỏ đi nơi khác sinh sống.

Bước đầu, qua công tác khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng nghi vấn anh B. đã sát hại con trai rồi tự vẫn.

Sau vụ việc, vợ anh B. cũng đã tới hiện trường, liên tục ngất xỉu. Hiện thi thể 2 nạn nhân đã được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

T.Quang (tổng hợp)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động