Thứ năm 28/03/2024 18:48

Neymar chính thức “ngồi chơi xơi nước” đến hết mùa

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngôi sao người Brazil - Neymar sẽ chính thức phải nói lời chia tay với mùa giải năm nay sau khi anh sẽ phải lên bàn mổ để phẫu thuật dứt điểm chấn thương.
Neymar chính thức “ngồi chơi xơi nước” đến hết mùa
Neymar sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa.

Neymar đã bị dính chấn thương mắt cá chân trong trận thắng Lille 4-3 hôm 29/2 vừa qua. Ngay sau khi gặp chấn thương, tiền đạo người Brazil đã tỏ ra đau đớn và bật khóc nằm trên cáng rời khỏi sân.

Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ thì cầu thủ sinh năm 1992 này chỉ bị bong gân và cần thời gian ngắn hồi phục. Nhưng sau đó khi làm các xét nghiệm chuyên sâu thì bác sĩ kết luận Neymar bị chấn thương mắt cá chân và bắt buộc phải lên bàn mổ để phẫu thuật.

“Neymar đã phải chịu đựng nhiều vấn đề ở mắt cá chân trong những năm gần đây. Sau khi anh bị chấn thương vào ngày 19/2 vừa qua, các bác sĩ của PSG đã đề nghị tiền đạo này phẫu thuật chữa trị dây chằng để tránh nguy cơ tái phát nghiêm trọng hơn. Tất cả các chuyên gia được tư vấn đều xác nhận đây là phương án tốt nhất. Ca phẫu thuật sẽ được thực thiện tại Bệnh viện ASPETAR (Doha, Qatar) trong vài ngày tới. Dự kiến Neymar phải nghỉ thi đấu từ 3 đến 4 tháng trước khi trở lại tập luyện cùng đội bóng”, trang chủ của PSG đã chính thức thông tin về chấn thương của Neymar.

Như vậy, với việc phải phẫu thuật thì Neymar cũng nói lời chia tay mùa giải năm nay luôn khi cần ít nhất từ 3 đến 4 tháng để bình phục hoàn toàn sau phẫu thuật.

Kể từ khi gia nhập PSG, Neymar không còn giữ được phong độ cao như thời điểm còn thi đấu cho Barcelona khi thường xuyên dính chấn thương ở những thời điểm quan trọng cuối mùa. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên Neymar dính chấn thương nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Barcelona bị cấm mua sắm cầu thủ vào mùa Hè 2023 Barcelona bị cấm mua sắm cầu thủ vào mùa Hè 2023
PSG tổn thất lớn trước trận cầu “sinh tử” tại Champions League PSG tổn thất lớn trước trận cầu “sinh tử” tại Champions League
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động