Thứ ba 19/03/2024 09:42

Mức lương Thomas Tuchel nhận được tại Bayern Munich là bao nhiêu?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thomas Tuchel đã chính thức nhận công việc huấn luyện tại Bayern Munich thay thế cho Julian Nagelsmann, tuy nhiên mức lương mà chiến lược gia người Đức này nhận được lại khiến nhiều người bất ngờ.
Mức lương Thomas Tuchel nhận được tại Bayern Munich là bao nhiêu?
HLV Tuchel nhận mức lương thấp hơn so với tại Chelsea.

Theo đó, HLV Thomas Tuchel đã chính thức ký vào bản hợp đồng với Bayern Munich để trở thành “thuyền trưởng” của đội bóng này đến tháng 6/2025.

Sau khi trở thành HLV trưởng của “Hùm xám” thì người hâm mộ lại quan tâm xem mức lương mà chiến lược gia người Đức nhận được là bao nhiêu.

Cụ thể thì truyền thông Đức cho biết, Thomas Tuchel sẽ nhận được khoảng 10 đến 12 triệu euro/mùa. Mức lương này thấp hơn nhiều so với số tiền lên tới 15 triệu euro/mùa mà ông nhận được tại đội bóng cũ Chelsea.

Tuy nhiên, đây vẫn là mức lương cao hơn so với người tiền nhiệm - Julian Nagelsmann, người chỉ nhận được khoảng 8 đến 9 triệu euro/mùa.

Ngay sau khi ký hợp đồng với “Hùm xám”, HLV Thomas Tuchel sẽ có buổi huấn luyện đầu tiên vào thứ Hai. Chiến lược gia 49 tuổi sẽ ra mắt Bayern Munich ở trận gặp Dortmund vào ngày 1/4 tại vòng 26 Bundesliga.

Hiện tại, Bayern Munich đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 1 điểm kém hơn Dortmund. Nhiệm vụ của HLV Tuchel là giúp “Hùm xám” lấy lại vị trí đầu bảng từ tay đối thủ.

Bên cạnh đó, HLV Tuchel sẽ tiếp tục cùng Bayern Munich chinh chiến tại cúp Quốc gia Đức và Champions League khi họ sẽ chạm trán Freiburg tại vòng tứ kết cúp Quốc gia vào ngày 5/4. Ở Champions League, Bayern Munich sẽ đụng độ Man City tại tứ kết.

Barcelona có nguy cơ bị cấm tại Champions League Barcelona có nguy cơ bị cấm tại Champions League
Lộ lý do khiến Antonio Conte bị bay ghế tại Tottenham Lộ lý do khiến Antonio Conte bị bay ghế tại Tottenham
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động