Thứ ba 19/03/2024 15:34

Barcelona có nguy cơ bị cấm tại Champions League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Barcelona đang phải đối mặt với nguy cơ về việc bị chấm thi đấu tại cúp châu Âu ở mùa giải tới, cụ thể là tại đấu trường danh giá Champions League.
Barcelona có nguy cơ bị cấm tại Champions League
Barcelona đối mặt với nguy cơ cấm tham dự Champions League.

Theo đó, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã quyết định mở cuộc điều tra về cáo buộc Barca dàn xếp tỷ số sau những cáo buộc của công tố viên Tây Ban Nha.

Cụ thể, những cáo buộc hối lộ quan chức trọng tài Jose Maria Enriquez Negreira số tiền hơn 6,5 triệu bảng trong thời gian 17 năm. Barcelona được cho là đã thực hiện các khoản thanh toán từ 2001 đến 2018.

“Theo điều 31 (4) của Quy định kỷ luật của UEFA, các thanh tra kỷ luật và đạo đức của UEFA hôm nay đã được chỉ định tiến hành điều tra FC Barcelona về vụ 'Caso Negreira'”, thông báo từ UEFA.

Như vậy đội bóng xứ Catalan đang phải đối mặt với nguy cơ cấm tham dự các cúp châu Âu sau mùa sau.

Tuy nhiên hiện tại các công tố viên vẫn chưa tìm được chứng cứ chứng minh đội chủ sân Nou Camp thực hiện các khoản thanh toán cho trọng tài Negreira.

Trước đó, chính quyền Tây Ban Nha đã buộc tội tham nhũng đối với Barcelona cùng 2 cựu chủ tịch Josep Maria Bartomeu và Sandro Rosell, cũng như trọng tài Negreira.

Họ cáo buộc rằng Negreira, người chịu trách nhiệm phân công trọng tài cho từng trận đấu, đã được tặng những món quà trị giá lên tới 450.000 bảng.

Cristiano Ronaldo thiết lập cột mốc “vô tiền khoáng hậu” trong sự nghiệp Cristiano Ronaldo thiết lập cột mốc “vô tiền khoáng hậu” trong sự nghiệp
HLV bất ngờ bị sa thải dù chỉ thua 3 trận kể từ đầu mùa HLV bất ngờ bị sa thải dù chỉ thua 3 trận kể từ đầu mùa
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động