Thứ ba 19/03/2024 11:45

Cristiano Ronaldo thiết lập cột mốc “vô tiền khoáng hậu” trong sự nghiệp

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với cú đúp bàn thắng trong trận đấu với Liechtenstein đêm qua, siêu sao Cristiano Ronaldo đã chạm mốc ghi bàn đáng nhớ trong sự nghiệp.
Cristiano Ronaldo thiết lập cột mốc “vô tiền khoáng hậu” trong sự nghiệp
Ronaldo tiếp tục thiết lập nhiều cột mốc ấn tượng trong sự nghiệp.

Theo đó, ở cuộc tiếp đón Liechtenstein trên sân nhà tại vòng loại EURO 2024, Bồ Đào Nha vẫn tung ra sân đội hình rất mạnh của mình với Ronaldo đá chính ngay từ đầu trên hàng công.

Sức mạnh vượt trội đã giúp cho Bồ Đào Nha dễ dàng giành chiến thắng đậm với tỷ số 4-0, các bàn thắng của Selecao châu Âu được ghi do công của Cancelo, Bernardo Silva và Ronaldo (cú đúp).

Đáng chú ý, với cú đúp ở trận đấu này, Ronaldo đã ghi được 120 bàn cho Selecao. Trong số này CR7 ghi 100 bàn ở các trận đấu chính thức. Ronaldo là cầu thủ đầu tiên ghi 100 bàn ở cấp độ quốc tế trong các trận chính thức (không tính giao hữu).

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng trở thành cầu thủ nam khoác áo ĐTQG nhiều nhất lịch sử. Tổng cộng, tiền đạo 38 tuổi đã chơi 197 trận cho tuyển Bồ Đào Nha, kỷ lục thế giới. Trước đó, kỷ lục thuộc về cựu cầu thủ Kuwait, Bader Al-Mutawa với 196 trận.

Không những thế, Ronaldo còn gia tăng thành tích sút phạt thành bàn ấn tượng của mình. Tính cả pha dứt điểm ấn định chiến thắng 4-0 trước Liechtenstein, CR7 đã có 60 bàn từ chấm đá phạt trực tiếp.

Ngoài ra, siêu sao người Bồ còn gia tăng thành tích ghi bàn tại đội tuyển quốc gia lên con số 20 năm. Cụ thể, CR7 đã ghi ít nhất 1 bàn mỗi năm cho Selecao tính từ năm 2004.

Quỷ đỏ đón nhận tin vui về lực lượng Quỷ đỏ đón nhận tin vui về lực lượng
Italia 1-2 Anh: Đòi lại món nợ thành công Italia 1-2 Anh: Đòi lại món nợ thành công
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động