Thứ sáu 26/04/2024 10:31

Italia 1-2 Anh: Đòi lại món nợ thành công

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hàng công bùng nổ với 2 bàn thắng sớm đã giúp Anh đánh bại Italia ngay trên sân khách qua đó đòi lại món nợ thua trước đó tại chung kết EURO và Nations League.
Italia 1-2 Anh: Đòi lại món nợ thành công
Anh lần đầu tiên đánh bại Italia trên sân khách kể từ năm 1961.

ĐT Italia ra sân với đội hình không phải là mạnh nhất của mình khi khủng hoảng trên hàng công đã buộc HLV Roberto Mancini phải sử dụng cái tên vô cùng lạ lẫm là Mateo Retegui. Trong khi đó, ĐT Anh tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình với bộ ba tấn công Grealish, Saka, Kane.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, dù phải làm khách nhưng ĐT Anh vẫn tự tin đẩy cao đội hình chơi tấn công ngay từ những phút đầu. Phút 11, Bellingham thử tài thủ thành Donnarumma với cú sút chân trái hiểm hóc.

Cũng chỉ 2 phút sau, bàn thắng đã đến với “Tam sư”, sau pha bóng lộn xộn trong vòng cấm, Rice nhanh chân mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thắng, đội khách tiếp tục cho thấy sự áp đảo của mình và dồn ép Italia về phía phần sân nhà. Đến phút 42, ĐT Anh tiếp tục có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Di Lorenzo để bóng chạm tay trong vòng cấm, Kane không bỏ lỡ thời cơ ghi bàn trên chấm 11m nâng tỷ số lên 2-0.

Bước sang hiệp 2, tiền đạo bất đắc dĩ là Mateo Retegui bất ngờ ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Italia.

Dù vậy, bàn thắng của Mateo Retegui không giúp Italia thay đổi tình hình khi ĐT Anh chủ động phòng ngự chặt. Dù cho phút 80, Shaw nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân nhưng Italia vẫn bất lực trước hàng thủ của “Tam sư”.

Chung cuộc, Italia nhận thất bại 1-2 trước Anh ngay trên sân nhà, đây là trận thua đầu tiên của họ trên sân nhà trước Anh kể từ năm 1961.

Mê mẩn Man Utd, tỷ phú Qatar đưa ra giá kỷ lục Mê mẩn Man Utd, tỷ phú Qatar đưa ra giá kỷ lục
Quỷ đỏ đón nhận tin vui về lực lượng Quỷ đỏ đón nhận tin vui về lực lượng
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động