Thứ bảy 27/04/2024 18:29

M.U bất ngờ quyết định gia hạn với hàng loạt cầu thủ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội bóng nửa đỏ thành Manchester - M.U đã đưa ra quyết định gia hạn với hàng loạt các cầu thủ trong đội dù thị trường chuyển nhượng mùa Đông chưa mở cửa.
M.U bất ngờ quyết định gia hạn với hàng loạt cầu thủ
Hàng loạt cầu thủ của M.U đều được gia hạn hợp đồng.

Theo đó, thông tin từ HLV Erik ten Hag xác nhận cho biết, Quỷ đỏ đã gia hạn hợp đồng cùng lúc với Marcus Rashford, Luke Shaw, Diogo Dalot và Fred. Cả 4 cầu thủ này đã được M.U kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng 1 năm.

“Vâng, tôi có thể xác nhận về 4 cầu thủ gia hạn hợp đồng. Chúng tôi rất vui vì đội đang đi đúng hướng và những cầu thủ đó có đóng góp to lớn vào hướng đi của CLB. Chúng tôi muốn phát triển, hỗ trợ các cầu thủ và muốn họ tiếp tục vào quá trình dài hạn của đội bóng. Đó là lý do CLB gia hạn hợp đồng và tôi chắc chắn đó là quyết định đúng đắn. Chúng tôi muốn xây dựng một đội bóng cho tương lai, vì vậy trong nhiều năm tới những cầu thủ đó phải là một phần của nó”, chiến lược gia người Hà Lan tuyên bố.

Những cầu thủ nói trên đều sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè 2023 nếu không được kích hoạt điều khoản gia hạn, do đó, ban lãnh đạo của M.U quyết định thực hiện việc này nhằm tránh cầu thủ được tự do đàm phán với đội bóng khác vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

Tuy nhiên, không phải việc gia hạn này có nghĩa là những cầu thủ nói trên sẽ được tiếp tục gắn bó lâu dài với đội bóng chủ sân Old Trafford. Tùy từng trường hợp mà HLV Ten Hag sẽ đưa ra quyết định của mình về tương lai của 4 cầu thủ này.

Đối với Rashford, tiền đạo người Anh đã thực sự “hồi sinh” dưới thời của Ten Hag khi anh đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng và dẫn đầu danh sách ghi bàn của M.U mùa này với 9 pha lập công trên mọi đấu trường. Tại World Cup 2022, Rashford cũng đóng góp 3 bàn cho “Tam sư”.

Dalot cũng là trường hợp mà chắc chắn chiến lược gia người Hà Lan muốn giữ lại khi hậu vệ này là sự lựa chọn số 1 bên hành lang phải của Quỷ đỏ. Tương tự, Luke Shaw cũng đóng vai trò quan trọng bên cánh trái dù Ten Hag đã mang về hậu vệ trẻ tiềm năng Tyrell Malacia.

Còn với trường hợp của Fred, nhiều nhận định cho rằng việc gia hạn này nhắm tránh mất trắng cầu thủ người Brazil và giúp M.U nắm quyền chủ động trong các cuộc đàm phán bán cầu thủ này trong tương lai.

Gạt De Gea, HLV Man Utd lên kế hoạch Gạt De Gea, HLV Man Utd lên kế hoạch "tậu" thủ môn mới
Lộ diện “cừu đen” của ĐT Pháp tại World Cup 2022 Lộ diện “cừu đen” của ĐT Pháp tại World Cup 2022
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động