Thứ sáu 29/03/2024 12:49

Một "ngôi sao" tại Premier League bị bắt vì cáo buộc hiếp dâm

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Các tờ báo hàng đầu của nước Anh đã đưa tin về một ngôi sao nổi tiếng tại Premier League vừa bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc hiếp dâm hồi tháng 6 vừa qua.
Một
Một "ngôi sao" tại Premier League bị bắt vì cáo buộc hiếp dâm.

Theo đó, danh tính của cầu thủ này không được tiết lộ nhưng theo truyền thông xứ sở sương mù thì cầu thủ này trong độ tuổi 28-29, hiện đang thi đấu tại Premier League, sinh sống tại Bắc London và sắp tới sẽ được tham dự VCK World Cup 2022.

Cầu thủ này đã bị cảnh sát bắt giữ tại nhà vào lúc 3 giờ sáng ngày 4/7 (giờ địa phương). Theo cáo buộc thì ngôi sao này đã cưỡng hiếp 1 phụ nữ (khoảng 20 tuổi) trong kỳ nghỉ tại Mediterranean. Theo cảnh sát, cô gái này đã tố cáo bị ngôi sao Premier League cưỡng hiếp trong kì nghỉ ở Mediterranean, diễn ra trong tháng 6.

"Vào ngày 4/7, một vụ cưỡng hiếp phụ nữ ở độ tuổi 20 đã được thông báo cho cảnh sát. Có thông tin cho rằng vụ cưỡng hiếp bị cáo buộc đã xảy ra vào tháng 6/2022. Vào ngày 4/7, một người đàn ông 29 tuổi đã bị bắt tại Barnet vì nghi ngờ. Cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn", thông báo của cảnh sát Metropolitan.

Hiện chưa có nhiều thông tin về danh tính cầu thủ bị bắt nhưng theo truyền thông Anh thì các cầu thủ của Arsenal đang được nhắm đến nhiều nhất sau khi Tottenham đã lên tiếng bác bỏ thông tin này. (cả hai đội bóng này đều nằm ở phía Bắc London)./.

Trụ cột của Arsenal nghỉ hết mùa Trụ cột của Arsenal nghỉ hết mùa
Ronaldo tổn thất nặng nề, nguy cơ đối mặt thêm một cáo buộc hiếp dâm Ronaldo tổn thất nặng nề, nguy cơ đối mặt thêm một cáo buộc hiếp dâm
Tiền đạo Neymar may mắn thoát cáo buộc hiếp dâm Tiền đạo Neymar may mắn thoát cáo buộc hiếp dâm
CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động