Thứ hai 29/04/2024 03:36

Ronaldo tổn thất nặng nề, nguy cơ đối mặt thêm một cáo buộc hiếp dâm

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Theo những thông tin từ luật sư Stovall, siêu sao người Bồ Đào Nha có thể là hung thủ trong vụ việc xảy ra hồi năm 2005, tại London, khi anh khoác áo Man Utd.  

Luật sư của Kathryn Mayorga, Leslie Stovall tiết lộ với The Sun, rằng ông đang vận động thêm những người từng là nạn nhân của Cristiano Ronaldo lên tiếng. "Tôi biết có một người phụ nữ tại London, từng phải chịu đựng như Kathryn. Tôi rất muốn nói chuyện với cô ấy, và đang làm mọi cách để liên lạc cũng như xác định danh tính của người này".

ronaldo ton that nang ne nguy co doi mat them mot cao buoc hiep dam
Luật sư Stovall của Kathryn, người tố Ronaldo phạm tội hiếp dâm với cô năm 2009. Ảnh: Reuters.

Theo luật sư Stovall, Ronaldo phạm tội lúc 20 tuổi, tại khách sạn Sanderson, trung tâm London, vào năm 2005. Nạn nhân là một phụ nữ Pháp gốc Phi. The Sun tiết lộ, vụ việc này từng được xử ngay lúc đó, nhưng bị khép lại sau bảy tuần vì không đủ bằng chứng buộc tội Ronaldo. Cũng trong thời gian chơi bóng tại Anh, Ronaldo và những họ hàng của anh còn bị một phụ nữ khác tố cáo hiếp dâm, nhưng cô này đã rút lại đơn khiếu nại.

Stovall tự tin với những chứng cứ có trong tay, về việc Ronaldo vô tình thừa nhận phạm tội, khi Kathryn đã nói "không" và "dừng lại" vào lúc gặp Ronaldo tại Palm Casino Resort, Las Vegas năm 2009.

Ronaldo hiện bị ảnh hưởng nặng nề vì cáo buộc hiếp dâm cách đây gần 10 năm. Nhiều hợp đồng lớn với các hãng thời trang tên tuổi như Nike, EA Sport và hãng xe Jeep đã có những động thái ngưng sử dụng hình ảnh trong các ấn phẩm quảng cáo của mình.

Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là vẫn sẽ ra sân cuối tuần này, trong chuyến làm khách của Udinese tại Serie A. Anh vẫn được Juventus ủng hộ, trong thông báo trên Twitter, rằng "Juventus không quan tâm tới những việc xảy ra trong quá khứ của Ronaldo. Chúng tôi coi anh ấy như một nhà vô địch vĩ đại".

Trước áp lực ngày một gia tăng, Ronaldo đã phản kháng mạnh mẽ. Anh quyết định thuê luật sư nổi tiếng David Chesnoff, người từng bảo vệ các thân chủ cỡ Paris Hilton, Andre Agassi, Mike Tyson, Leonardo DiCaprio..., với hy vọng thoát khỏi án hiếp dâm. Chesnoff đã nhanh chóng bắt tay vào giải quyết vụ việc, bởi Ronaldo chỉ có 20 ngày để trả lời những câu hỏi từ cảnh sát Las Vegas.

ronaldo ton that nang ne nguy co doi mat them mot cao buoc hiep dam Ronaldo chính thức lên tiếng sau những cáo buộc hiếp dâm

Trước những cáo buộc ngày càng quyết liệt, Ronaldo đã liên tiếp đưa ra 2 ra hai phát ngôn trên trang Twitter của mình.

ronaldo ton that nang ne nguy co doi mat them mot cao buoc hiep dam Diễn biến mới vụ Ronaldo bị tố hiếp dâm một phụ nữ Mỹ

Tờ báo Der Spiegel (Đức) đã lật lại vụ Cristiano Ronaldo bị tố hiếp dâm một phụ nữ ở Mỹ cách đây 9 năm.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động