Thứ hai 29/04/2024 02:48

Tiền đạo Neymar may mắn thoát cáo buộc hiếp dâm

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngôi sao người Brazil cuối cùng cũng thoát khỏi cáo buộc hiếp dâm một người phụ nữ tại Paris (Pháp) hôm 15-5.
tien dao neymar may man thoat cao buoc hiep dam

Theo đó, một người phụ nữ giấu tên đã cáo buộc tiền đạo Neymar đã hiếp dâm mình tại khách sạn 5 sao Sofitel Paris Arc De Triomphe ở Paris (Pháp) hôm 15-5. Văn phòng Tổng công tố thành phố Sao Paulo của Brazil đã vào cuộc để điều tra, nếu như những cáo buộc trên đúng sự thật, Neymar sẽ phải đối mặt với án phạt tù giam.

Ngay sau đó, tiền đạo người Brazil đã phủ nhận những cáo buộc trên và đăng tải lên mạng những nội dung tin nhắn với người phụ nữ giấu tên đó.

Sau một thời gian dài điều tra, cuối cùng Văn phòng Tổng công tố thành phố Sao Paulo của Brazil cũng đưa ra thông báo rằng sẽ dừng cuộc điều tra nói trên do không có đủ bằng chừng để buộc tội ngôi sao của PSG.

Tuy vậy, Neymar vẫn sẽ phải chấp nhận bị điều tra vì hành vi tiết lộ thông tin cá nhân của người khác khi chưa xin phép lên mạng xã hội.

Hiện tại, ngôi sao 27 tuổi này đang tập trung cùng PSG để chuẩn bị cho mùa giải mới nhưng trước đó, Neymar đã công khai rằng anh muốn rời khỏi đội bóng nước Pháp để trở về Barcelona sau khi không cảm thấy hài lòng trong suốt thời gian thi đấu tại đây.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động