Thứ bảy 27/04/2024 21:09

Một năm thành công của Hoàng Thùy Linh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, Hoàng Thùy Linh được trao giải "Ca sĩ nổi bật của năm" tại chương trình vinh danh nghệ sĩ lĩnh vực nghệ thuật 2023 do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức.
Một năm thành công của Hoàng Thùy Linh
Hoàng Thùy Linh được trao giải Ca sĩ nổi bật của năm. Ảnh: Facebook nhân vật

Nhận giải thưởng “Ca sĩ nổi bật của năm”, Hoàng Thùy Linh cảm ơn BTC, hội đồng bình chọn, khán giả, cùng những cộng sự của mình.

“Đây là niềm hạnh phúc và vinh dự vô cùng to lớn. Linh sẽ phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa, nhìn vào điểm yếu để khắc phục, trân trọng điểm mạnh để phát huy, xứng đáng với giải thưởng lần này, với thịnh tình và sự yêu thương của tất cả, có lẽ vinh dự này là dành cho một quá trình nhiều năm vừa qua của Hoàng Thuỳ Linh.

Linh cũng xin được biết ơn những thế hệ đi trước, các bậc tiền bối đã dày công bền chí bảo tồn những giá trị, di sản văn hoá để thế hệ đi sau được lĩnh hội, kế thừa và phát huy”, Hoàng Thùy Linh bày tỏ.

Năm qua, Hoàng Thùy Linh tổ chức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp có tên Vietnamese concert, với 19 ca khúc, do chính cô làm tổng đạo diễn và khoảng 1.000 người tham gia thực hiện chương trình. Cô chọn tên Vietnamese để thể hiện cảm hứng của chương trình - cội nguồn văn hóa người Việt.

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh phát hành loạt MV, ca khúc mới, tham gia phim truyền hình “Không ngại cưới chỉ cần một lý do”. Nữ ca sĩ cũng chuẩn bị phát hành phim concert, ghi lại đêm nhạc với 7.000 khán giả.

Hoàng Thùy Linh sinh năm 1988 tại Hà Nội. Năm 2007, cô đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình, ĐH Sân khấu Điện ảnh.

Năm 2019, Hoàng Thùy Linh tái xuất truyền hình với vai nữ chính phim "Mê cung", đóng cặp với Hồng Đăng. Tuy nhiên, lĩnh vực Hoàng Thùy Linh thành công vang dội là âm nhạc. Cô sở hữu nhiều bản hít như Để Mị nói cho mà nghe, Kẻ cắp gặp bà già, Duyên âm, See tình,…

Trong đó, See tình là ca khúc gây sốt mạng xã hội, được nhiều nghệ sĩ nước ngoài cover. Ngoài ra, Hoàng Thùy Linh từng giành được nhiều giải thưởng như: Làn sóng xanh, Cống hiến,…

Chương trình vinh danh nghệ sĩ lĩnh vực nghệ thuật 2023 do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh các nghệ sĩ tiêu biểu ngành nghệ thuật biểu diễn trong năm, đặc biệt là các nghệ sĩ, nghệ nhân có đóng góp cho việc bảo tồn, phát huy nghệ thuật truyền thống dân tộc. Hội đồng bình chọn gồm các đạo diễn, nhạc sĩ trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật.

Hoàng Thùy Linh kết đôi “nam thần màn ảnh” Nhan Phúc Vinh giữa sóng gió “vạ miệng” Hoàng Thùy Linh kết đôi “nam thần màn ảnh” Nhan Phúc Vinh giữa sóng gió “vạ miệng”
Hoàng Thùy Linh gửi lời xin lỗi khán giả Hoàng Thùy Linh gửi lời xin lỗi khán giả
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động