Thứ bảy 18/05/2024 22:14

Mở rộng đào tạo huấn luyện viên, phát triển Yoga thi đấu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Yoga Sống khỏe chi nhánh Bình Thuận khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực đào tạo giáo viên Yoga và phát triển các hoạt động Yoga độc đáo.
Mở rộng đào tạo huấn luyện viên, phát triển Yoga thi đấu
Chủ tịch Liên minh Yoga Sống khỏe quốc tế - Vũ Hồng Yến (bên trái ảnh) tại sự kiện ở Bình Thuận

Lễ khai giảng khóa tập huấn cấp chứng nhận chuyên môn nghiệp vụ HLV Yoga K19 và khóa đào tạo HLV Yoga 200h quốc tế k143 của Yoga Sống khỏe chi nhánh Bình Thuận vừa diễn ra thành công tốt đẹp. Tại sự kiện, chi nhánh đã chào đón hơn 50 học viên cả online và offline.

Cam kết không ngừng phát triển và đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho cộng đồng Yoga, Yoga Sống khỏe chi nhánh Bình Thuận tiếp tục khẳng định vị thế của mình và trở thành đối tác tin cậy cho những người yêu thích Yoga ở Bình Thuận.

Yoga Sống khỏe chi nhánh Bình Thuận cam kết mang đến những khóa học chất lượng cao và đạt chuẩn quốc tế, giúp các học viên trở thành những huấn luyện viên yoga chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

Yoga Sống khỏe tạo điều kiện tối ưu để các học viên có thể nắm bắt kiến thức sâu sắc về Yoga và phát triển kỹ năng giảng dạy để truyền đạt niềm đam mê này cho những người khác.

Giám đốc Học viện Yoga Sống khỏe chi nhánh Bình Thuận - bà Sen Nguyễn chia sẻ: “Mong muốn của chúng tôi thời gian tới là phát triển nghề HLV Yoga, phát triển Yoga thi đấu, đào tạo HLV Yoga quốc tế và Du học Ấn Độ”.

Mở rộng đào tạo huấn luyện viên, phát triển Yoga thi đấu
Màn đồng diễn Yoga đẹp mắt tại Ocean Dunes Resort Phan Thiết

Với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và không khí trong lành của Bình Thuận, trong thời gian tới chi nhánh sẽ tạo ra những chương trình yoga du lịch độc đáo, mang đến cho du khách trải nghiệm kết hợp giữa sự thư giãn và sự rèn luyện cơ thể thông qua các bài tập Yoga.

Đây là cơ hội tuyệt vời để người tham gia có thể tận hưởng không gian yên tĩnh, tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống và khám phá vẻ đẹp tự nhiên của Bình Thuận.

Sắp tới, chi nhánh Bình Thuận cũng sẽ chú trọng phát triển Yoga thi đấu, tạo điều kiện cho những người yêu Yoga thể hiện khả năng và kỹ năng của mình thông qua các cuộc thi chuyên nghiệp.

“Thành công của Lễ khai giảng khóa tập huấn cấp chứng nhận chuyên môn nghiệp vụ HLV Yoga K19 và khóa đào tạo HLV Yoga 200h quốc tế k143 của Yoga Sống khỏe chi nhánh Bình Thuận là bước tiến quan trọng trong việc đẩy mạnh sứ mệnh của chúng tôi, là tạo ra một thế hệ giáo viên Yoga có chất lượng và tâm huyết. Chúng tôi mong muốn khuyến khích tinh thần cạnh tranh và ươm mầm tài năng Yoga cho thể thao Yoga nước nhà. Qua việc tổ chức các giải đấu và sự kiện, chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sân chơi để các vận động viên Yoga tài năng có thể thể hiện sự sáng tạo và khám phá giới hạn của bản thân” - Chủ tịch Liên minh Yoga Sống khỏe quốc tế - Vũ Hồng Yến chia sẻ tại sự kiện.

Tại sự kiện, Yoga Sen Nguyễn - Yoga Sống khỏe Bình Thuận mang tới màn đồng diễn Yoga đẹp mắt tại Ocean Dunes Resort Phan Thiết nhân ngày Quốc tế Yoga 21/6. Đây là dịp để cộng đồng Yoga Bình Thuận thể hiện tình yêu và đam mê của mình với thể thao Yoga.

Phim Gia đình mình vui bất thình lình: Phim Gia đình mình vui bất thình lình: "Trùm cuối" xuất hiện làm lộ quá khứ bất hảo của Trâm Anh?
Kim Quyên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động