Chủ nhật 28/04/2024 08:17

Messi sẽ rời PSG vào cuối mùa giải này

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Người đại diện cũng là cha của siêu sao người Argentina - Jorge Messi đã thông báo với ban lãnh đạo PSG rằng Messi sẽ rời khỏi đội bóng thủ đô Paris sau khi mùa giải này kết thúc.
Messi sẽ rời PSG vào cuối mùa giải này
Messi quyết định chia tay PSG vào cuối mùa giải này.

Theo đó, nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Messi đã không còn muốn ở lại tiếp tục thi đấu cho PSG vào mùa giải tới và gửi đi thông báo ra đi vào cuối mùa cho ban lãnh đạo của đội bóng thủ đô Paris được biết.

Cụ thể, ông Jorge Messi đã nói với cố vấn thể thao của PSG - Luis Campos rằng siêu sao người Argentina sẽ không gia hạn hợp đồng với đội bóng này.

Nguyên nhân được cho là do vụ lùm xùm bỏ tập mới đây khiến cho quyết định “dứt áo ra đi” của Messi ngày càng được củng cố.

Bên cạnh đó, PSG cũng đã chấm dứt mọi nỗ lực đàm phán gia hạn với Messi sau vụ việc này. Mối quan hệ giữa Les Parisiens và Messi đã đổ vỡ hoàn toàn. Vì thế, El Pulga không còn đường trở lại đội bóng Paris.

Trước đó, Messi đã có chuyến đi đến Trung Đông mà không xin phép phía PSG, sau đó tiền đạo người Argentina đã bị phạt cấm thi đấu và không trả lương trong 2 tuần. Điều này sẽ khiến Messi không thể tham gia vào 2 trận đấu tới của PSG gặp Troyes và Ajaccio.

Chính điều này đã khiến cho căng thẳng giữa đôi bên càng ngày càng không thể hàn gắn, thậm chí mới đây người hâm mộ PSG còn có những lời lẽ vô cùng nặng nề hướng tới siêu sao người Argentina trên khán đài và còn cả xung quanh sân vận động.

Hiện hai “bến đỗ” tiềm năng của Messi sau khi rời PSG được cho là Barcelona và đến Saudi Arabia. Bản thân đội bóng chủ sân Camp Nou cũng nghiêm túc tái hợp với Messi với bản hợp đồng 2 năm. Trong khi Al-Hilal tại Saudi Arabia luôn “trải thảm đỏ” để mời gọi Messi ký vào một bản hợp đồng kỷ lục cùng mức lương lên tới 400 triệu euro/năm.

Liverpool thắng tối thiểu để nuôi hy vọng top 4 Liverpool thắng tối thiểu để nuôi hy vọng top 4
Haaland đi vào lịch sử của Premier League Haaland đi vào lịch sử của Premier League
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động