Thứ sáu 26/04/2024 21:24

Liverpool thắng tối thiểu để nuôi hy vọng top 4

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Fulham ở trận đá bù vòng 28 Premier League đã giúp cho Liverpool tiếp tục nuôi hy vọng vào top 4 ở mùa giải này.
Liverpool thắng tối thiểu để nuôi hy vọng top 4
Salah ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Liverpool có chiến thắng.

Bước vào trận đấu trên sân nhà gặp Fulham, Liverpool tung ra đội hình mạnh nhất của mình với bộ ba tấn công Salah, Nunez và Diaz.

Với lợi thế sân nhà, Liverpool tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 11, Alexander-Arnold tung ra cú sút chệch cột dọc vô cùng đáng tiếc.

Fulham đáp trả ngay lập tức bằng pha dứt điểm hiểm hóc trong vòng cấm của Carlos Vinicius ở phút 14. May mắn cho Liverpool là ở tình huống này, thủ môn Alisson xuất sắc bay người cản phá cứu thua.

Những phút sau đó, hai đội chơi giằng co với những pha bóng quyết liệt ở phần giữa sân. Phút 37, Liverpool được hưởng quả 11m vì Diop phạm lỗi với Nunez trong vòng cấm.

Và như thường lệ, Salah là người được trao trọng trách, tiền đạo người Ai Cập dễ dàng mở tỷ số cho đội chủ nhà. Đây cũng là tỷ số của 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn diễn ra giằng co nhưng với lợi thế 1 bàn dẫn trước giúp Liverpool dễ dàng toan tính hơn so với đội khách.

Trong khi đó, Fulham nỗ lực đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Phút 77, suýt chút nữa họ đã có điều mình cần khi nhận bóng từ đường chuyền của Willian, Carlos Vinicius sút chìm rất căng nhưng tiền đạo của Fulham một lần nữa lại không thể đánh bại Alisson.

Những phút còn lại của trận đấu, không có thêm bất cứ bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, Liverpool thắng tối thiểu 1-0 trước Fulham qua đó tiếp tục nuôi hy vọng vào top 4 ở mùa giải này khi thu hẹp khoảng cách với Man Utd xuống còn 4 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 2 trận.

Al Nassr tiếp tục lục đục nội bộ kể từ khi Ronaldo đến Al Nassr tiếp tục lục đục nội bộ kể từ khi Ronaldo đến
Man City chính thức trở lại ngôi đầu bảng Premier League Man City chính thức trở lại ngôi đầu bảng Premier League
Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động