Thứ sáu 19/04/2024 18:09

Man City chính thức trở lại ngôi đầu bảng Premier League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với chiến thắng áp đảo 3-0 trước West Ham ở trận đấu muộn vòng 33 Premier League, Man City chính thức trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng chỉ một ngay sau khi để rơi vào tay của Arsenal.
Man City chính thức trở lại ngôi đầu bảng Premier League
Man City thắng thuyết phục để trở lại ngôi đầu Premier League.

Tiếp đón West Ham trên sân nhà, Man City vắng hàng loạt các cầu thủ quan trọng trong đó phải kể đến là “nhạc trưởng” Kevin De Bruyne. Tuy nhiên chất lượng đội hình mà Man City tung ra ở trận đấu này cũng vẫn áp đảo hoàn toàn so với đội khách.

Về phía đội khách, họ chủ động chơi phòng ngự phản công với quyết tâm hóa giải hoàn toàn hàng công của đội chủ nhà. Trong suốt hiệp 1, Man City chỉ có một cơ hội duy nhất là cú sút trúng cột dọc của Rodri ở phút 33. Chính vì thế mà hiệp đấu thứ nhất kết thúc với kết quả hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, trong thời điểm bế tắc, các cầu thủ chủ nhà vẫn biết cách lên tiếng để tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Phút 50, từ tình huống cố định, Ake băng lên đánh đầu ghi bàn cận thành đưa Man City dẫn trước 1-0.

Có bàn thắng giải tỏa áp lực, Man City dễ đá hơn rất nhiều, phút 70, đến lượt Haaland lên tiếng với pha bấm bóng điệu nghệ nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Phút 85, cầu thủ vào sân thay người là Phil Foden ấn định chiến thắng 3-0 cho Man City sau cú sút xa đập người hậu vệ West Ham đi vào lưới.

Thắng chung cuộc 3-0 trước West Ham, Man City chính thức trở lại ngôi đầu bảng Premier League chỉ 1 ngay sau khi để rơi vào tay của Arsenal và vẫn còn một trận chưa đá làm vốn.

Đại thắng trước Betis, Barcelona tiến gần đến ngôi vô địch Đại thắng trước Betis, Barcelona tiến gần đến ngôi vô địch
Ering Haaland liên tiếp xô đổ những kỷ lục “khủng” trong màu áo Man City Ering Haaland liên tiếp xô đổ những kỷ lục “khủng” trong màu áo Man City
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động