Thứ bảy 20/04/2024 21:41

Đại thắng trước Betis, Barcelona tiến gần đến ngôi vô địch

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiến thắng thuyết phục 4-0 trước Real Betis đã giúp Bareclona tiếp tục duy trì khoảng cách 11 điểm trước Real Madrid qua đó tiến gần hơn đến chức vô địch La Liga mùa giải năm nay.
Đại thắng trước Betis, Barcelona tiến gần đến ngôi vô địch
Barcelona thắng dễ dàng tại La Liga.

Đón tiếp Betis trên sân nhà Camp Nou, Barcelona ra sân với sơ đồ quen thuộc 4-3-3 với bộ 3 Gavi, Lewandowski và Raphinha trên hang công.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà đã đẩy cao đội hình chơi tấn công ngay từ đầu. Họ sớm có bàn thắng dẫn trước ngay từ phút 14 sau khi Raphinha tạt bóng như đặt cho Christensen đánh đầu mở tỷ số.

Bị dẫn trước Betis còn thiệt quân khi Edgar González dính thẻ vàng thứ hai sau pha phạm lỗi với Pedri. Đến lúc này, thế trận hoàn toàn thuộc về đội chủ nhà. Phút 36, Lewandowski sút chéo góc hạ gục thủ môn Rui Silva nhân đôi cách biệt cho Barca.

Chỉ 3 phút sau, đến lực Raphinha lên tiếng sau đường chọc khe tinh tế của Busquets nâng tỷ số lên thành 3-0 cho đội chủ nhà. Đây cũng là tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Bước sang hiệp 2, với lợi thế quá lớn giúp cho Barcelona dễ dàng toan tính với các phương án chiến thuật về nhân sự. Trong đó đáng chú ý là sự trở lại của Dembele sau 3 tháng chấn thương thay cho Raphinha.

Đến phút 82, Barca có bàn thắng ấn định tỷ số 4-0 sau nỗ lực cản phá đường chuyền của Fati, Rodríguez đã đệm bóng vào lưới nhà.

Chung cuộc, Barcelona thắng với tỉ số 4-0, qua đó duy trì khoảng cách 11 điểm với đội đứng thứ hai Real Madrid và tiến thêm 1 bước đến chức vô địch.

Đội bóng thứ 2 chính thức thăng hạng Premier League mùa tới
Al Nassr tiếp tục lục đục nội bộ kể từ khi Ronaldo đến
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động