Thứ bảy 04/05/2024 06:15

Đội bóng thứ 2 chính thức thăng hạng Premier League mùa tới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau cái tên Burnley, đến nay đã xác định được đội bóng thứ 2 chắc chắn giành suất lên chơi tại Premier League mùa giải tới.
Đội bóng thứ 2 chính thức thăng hạng Premier League mùa tới
Sheffield Utd là cái tên tiếp theo lên chơi tại Premier League mùa tới.

Theo đó, dù phải dừng bước tại bán kết FA Cup trước Man City cách đây ít ngày nhưng Sheffield Utd đã ngay lập tức lấy lại tinh thần để trở về đạt được mục tiêu tại Championship.

Cụ thể, họ đã có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước West Brom. Đội chủ nhà đã có hai bàn thắng do công của Sander Berge và Anel Ahmedhodzic để qua đó chính thức giành 3 điểm trọn vẹn đồng nghĩa với chắc suất tham dự Premier League mùa tới.

Trên bảng xếp hạng Championship, Sheffield Utd đứng thứ 2 với 85 điểm, hơn 7 điểm so với đội xếp thứ 3 là Luton Town trong khi chỉ còn 2 vòng đấu. Không những thế Sheffield Utd còn đang đá ít hơn các đối thủ 1 trận. Như vậy, họ đã chắc chắn kết thúc mùa giải Championship ở vị trí thứ 2.

Và với việc có được vị trí thứ 2 thì nghiêm nhiên Sheffield Utd sẽ được lên chơi tại Premier League mùa giải sau.

Ngoài hai suất lên hạng trực tiếp đã giành cho Burnley và Sheffield Utd thì suất còn lại sẽ được quyết định sau loạt play-off giữa các đội đứng từ thứ 3 đến thứ 6.

Việc lên chơi tại Premier League không chỉ giúp các đội bóng được chơi tại giải đấu số 1 của nước Anh mà còn giúp họ “bỏ túi” khoảng 100 triệu bảng tiền bản quyền truyền hình và bán vé.

Đội bóng đầu tiên chính thức thăng hạng Premier League mùa tới Đội bóng đầu tiên chính thức thăng hạng Premier League mùa tới
Real Madrid “buông súng” trong cuộc đua vô địch Real Madrid “buông súng” trong cuộc đua vô địch
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động