Thứ bảy 27/04/2024 21:34

Ering Haaland liên tiếp xô đổ những kỷ lục “khủng” trong màu áo Man City

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo người Na Uy – Erling Haaland tiếp tục thể hiện phong độ vô cùng khủng khiếp của mình trong màu áo của Man City khi liên tiếp thiết lập những cột mốc “khủng”.
Ering Haaland liên tiếp xô đổ những kỷ lục “khủng” trong màu áo Man City
Haaland tiếp tục thiết lập những cột mốc "khủng" trong sự nghiệp.

Theo đó, ở trận đấu với Fulham ở vòng 33 Premier League, Haaland là người ghi bàn mở tỷ số ngay phút thứ 3 giúp Man City có chiến thắng 2-1 ngay trên sân khách. Chiến thắng này giúp nhà đương kim vô địch chính thức vươn lên giành vị trí đầu bảng xếp hạng Premier League.

Đáng chú ý, với bàn thắng mở tỷ số trận đấu, Haaland đã chính thức chạm mốc 50 bàn thắng cho Man City ở mùa giải này chỉ sau 44 trận đấu. Thành tích này giúp tiền đạo người Na Uy trở thành cầu thủ đầu tiên ở hạng đấu cao nhất nước Anh chạm mốc 50 bàn trong 1 mùa giải kể từ năm 1931 đến nay.

Trước đó chỉ có 3 cái tên thiết lập được thành tích “khủng” này là Vic Watson (West Ham, mùa 1929/1930), Tom Waring (Aston Villa, mùa 1930/1931) và người đứng đầu trong danh sách - Dixie Dean (63 bàn, Everton, mùa 1927/1928).

Chỉ tính riêng tại đấu trường Premier League, Haaland đã cân bằng kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong một mùa giải của Andy Cole và Alan Shearer (34 bàn).

Tuy nhiên, thành tích của Haaland là ấn tượng hơn so với hai huyền thoại Cole và Shearer khi anh chỉ cần 30 trận đấu trong tổng số 38 vòng trong khi Cole và Shearer lần lượt cần 40 và 42 trận để ghi 34 bàn trong một mùa giải có 42 vòng.

Al Nassr tiếp tục lục đục nội bộ kể từ khi Ronaldo đến Al Nassr tiếp tục lục đục nội bộ kể từ khi Ronaldo đến
Đại thắng trước Betis, Barcelona tiến gần đến ngôi vô địch Đại thắng trước Betis, Barcelona tiến gần đến ngôi vô địch
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động