Thứ năm 25/04/2024 09:13

Messi sẵn sàng gia nhập Al-Hilal, vượt mặt Cristiano Ronaldo với mức lương cực khủng?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Huyền thoại bóng đá Lionel Messi được cho là sẽ ký hợp đồng chuyển nhượng với CLB Al-Hilal của Ả Rập Xê Út.
Messi sẵn sàng gia nhập Al-Hilal, vượt mặt Cristiano Ronaldo với mức lương cực khủng?
Messi sẵn sàng gia nhập Al-Hilal.

Việc ký kết thỏa thuận lịch sử sẽ được tổ chức tại Paris với sự có mặt của các quan chức câu lạc bộ Ả Rập Xê Út hiện đang ở thủ đô của Pháp, tờ Okaz/Saudi Gazette cho hay. Thông tin về việc ký kết thỏa thuận với Al-Hilal được đưa ra trong vòng 24 giờ sau thông báo chính thức của Messi về việc rời khỏi PSG.

Theo các nguồn tin, Messi, người từng 7 lần giành Quả bóng vàng, sẽ bay tới Riyadh để chuẩn bị cho thông báo chính thức về việc ký kết sau khi ngôi sao này đến thủ đô của Ả Rập Xê Út. Giá trị của thương vụ và mức lương của Messi vẫn chưa được tiết lộ.

Theo các nguồn tin trước đó, siêu sao người Argentina đang xem xét hợp đồng trị giá 400 triệu đô la/năm từ CLB Riyadh khi anh rời PSG vào tháng này. Điều này sẽ khiến Messi vượt mặt Cristiano Ronaldo, trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới. Ngôi sao người Bồ Đào Nha gia nhập CLB Al-Nassr vào tháng 1 năm nay.

Nếu Messi chấp nhận lời đề nghị khủng, đó sẽ là cú hích lớn cho Ả Rập Xê Út khi có tới 2 siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới thi đấu ở các giải đấu chuyên nghiệp của đất nước Trung Đông này.

Trước đó, ngày 3/6, Messi đã xác nhận sẽ rời PSG. Chia sẻ với ESPN, Messi cho biết: “Tôi muốn cảm ơn PSG vì trải nghiệm tuyệt vời ở Paris”. Hợp đồng của Messi với CLB nước Pháp hết hạn vào ngày 30/6 tới. Mới đây, PSG xác nhận Sergio Ramos cũng sẽ rời CLB vào cuối mùa giải.

Đáng chú ý, tờ Okaz/Saudi Gazette ngày 14/3 đã đăng tải bài viết độc quyền về chuyến thăm của siêu cò Jorge Messi, cha của Messi, nhằm chuẩn bị thu xếp chỗ ở cho con trai tại thủ đô của Ả Rập Xê Út.

Messi được cho là đã thực hiện một chuyến thăm trái phép tới Riyadh vào tháng trước cùng với vợ và các con.

Messi sẽ rời PSG vào cuối mùa giải này
Messi được vinh danh tại “Oscar thể thao”
Messi chính thức chia tay PSG
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động