Chủ nhật 30/06/2024 13:50

Mbappe nhận “mưa” tiền thưởng từ PSG

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo người Pháp - Kylian Mbappe sẽ nhận được số tiền lên tới 40 triệu euro từ PSG khi một điều khoản trong hợp đồng hiện tại được kích hoạt.
Mbappe nhận “mưa” tiền thưởng từ PSG
Kylian Mbappe nhận tiền "khủng" từ điều khoản lòng trung thành với PSG. (Ảnh: Sky Sports)

Theo đó, thời hạn 31/7 đã kích hoạt điều khoản thưởng lòng trung thành của PSG cho tiền đạo Kylian Mbappe, do đó đội bóng thủ đô Paris sẽ phải thành toán khoản tiền lên tới 40 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 1998 này.

Trước đó, hồi tháng 5/2022, PSG đã thuyết phục thành công Mbappe ký gia hạn hợp đồng tới tháng 6/2024. Để thuyết phục Mbappe từ chối Real Madrid mà ở lại Paris, PSG đã trả tiền đạo 24 tuổi mức lương và thưởng cao ngất ngưởng. Cụ thể, cầu thủ người Pháp nhận mức lương 72 triệu euro/năm.

Bên cạnh đó, Mbappe còn nhận được khoản tiền 60 triệu euro phí lót tay. Không những vậy, cựu tiền đạo Monaco còn nhận 80 triệu euro tiền thưởng trung thành mỗi năm.

Trong đó, PSG sẽ phải thanh toán cho Mbappe trong 2 đợt. Cụ thể, đội bóng chủ sân Parc des Princes phải trả Mbappe 40 triệu euro vào 31/7. Số còn lại Mbappe sẽ nhận được vào ngày 31/8 nếu vẫn còn là cầu thủ của PSG.

Chính vì thế mà PSG buộc phải thanh toán khoản tiền trên cho Mbappe và đang nhanh chóng bán cầu thủ này trước thời hạn 31/8 để không mất thêm một khoản phí khổng lồ nữa cho tiền đạo người Pháp, người đã từ chối gia hạn hợp đồng để được ra đi tự do vào mùa Hè năm sau.

Hiện tại, PSG đang tìm cách đẩy Mbappe đến Real Madrid, điểm đến mơ ước của cầu thủ người Pháp. Mbappe đã đạt được thoả thuận ngầm với Los Blancos. Tiền đạo 24 tuổi sẽ ở lại PSG hết mùa giải năm nay rồi đến Bernabeu theo dạng miễn phí vào mùa Hè 2024.

Ronaldo tỏa sáng đưa Al Nassr vào tứ kết Arab Champions Cup Ronaldo tỏa sáng đưa Al Nassr vào tứ kết Arab Champions Cup
PSG thắng trận đầu tiên trong chuyến du đấu châu Á PSG thắng trận đầu tiên trong chuyến du đấu châu Á
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động