Thứ sáu 17/05/2024 10:38

Mâu thuẫn gia đình, người đàn ông đâm em vợ và cháu thương vong

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều 11/8, Công an huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương đã tạm giữ hình sự đối với Hoàng Anh Thắng, SN 1974, trú tại TP Hải Phòng để điều tra về hành vi Giết người.
Mâu thuẫn gia đình, người đàn ông đâm em vợ và cháu thương vong
Ảnh minh hoạ (Internet)

Theo Công an tỉnh Hải Dương, năm 1996, Hoàng Anh Thắng (SN 1974), trú tại phường Hồ Nam, quận Lê Chân, TP Hải Phòng kết hôn với chị B.T.D (SN 1978), ở thôn Trung, xã Hiệp Lực, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương và có với nhau 1 con chung. Từ năm 2016, chị B.T.D đi lao động tại Đài Loan cho đến nay.

Chiều ngày 10/8, Thắng từ Hải Phòng về nhà bố mẹ vợ ở thôn Trung, xã Hiệp Lực, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương; khi đi mang theo 2 con dao bầu, 1 dùi cui điện, 1 con dao bấm.

Khoảng 3h ngày 11/8, lợi dụng lúc mọi người trong gia đình vợ đang ngủ, Thắng đã dùng dao bầu tấn công làm anh B.K.D (SN 1981), là em trai ruột chị D tử vong tại chỗ và cháu B.C.C, con đẻ của anh B.K.D bị thương. Sau khi gây án, Thắng đến Công an huyện Ninh Giang đầu thú.

Tại Cơ quan Công an, Thắng khai nhận, do mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng trong thời gian chị B.T.D sinh sống và lao động tại Đài Loan không được giải quyết, anh ta đã nảy sinh ý định giết B.K.D, là em trai của vợ và B.C.C là con của anh B.K.D. Thắng lên kế hoạch và chọn thời điểm để ra tay khiến anh D và con anh D thương vong.

Lực lượng Công an đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu giữ tang vật có liên quan. Vụ việc đang tiếp tục điều tra.

Gã thanh niên đánh vợ cũ tại nhà trọ, đâm trọng thương người vào can ngăn
Anh chồng đâm chết em dâu rồi ra đầu thú
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động