Thứ năm 02/05/2024 15:16

Anh chồng đâm chết em dâu rồi ra đầu thú

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong lúc xô xát vì không cho xe chở nguyên vật liệu xây dựng vào nhà em trai, Dương Văn Hùng đã dùng dao đâm chết em dâu rồi đến Công an xã đầu thú.
Khu vực hiện trường xảy ra vụ án mạng.
Khu vực hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: VTC News

Ngày 8/8, Công an tỉnh Hưng Yên đã thông tin về kết quả điều tra ban đầu vụ giết người xảy ra ngày 7/8/2023 tại thôn Ngọc, xã Lạc Đạo, huyện Văn Lâm.

Theo CQCA, giữa anh Dương Văn Mạnh (SN 1978) và Dương Văn Hùng (SN 1968, là anh ruột của Mạnh) đều ở thôn Ngọc, xã Lạc Đạo, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên có mâu thuẫn về vấn đề đất đai từ trước.

Chiều 7/8/2023, trong quá trình gia đình anh Mạnh đang xây sửa nhà, Hùng không cho xe chở nguyên vật liệu vào nhà anh Mạnh với lý do xe làm hỏng rãnh thoát nước nhà anh Hùng nên giữa anh Dương Văn Hùng và chị Dương Thị Thuận (SN 1980, là vợ của Mạnh) xảy ra cãi vã, xô xát.

Trong cơn bực tức, Hùng đã chạy vào bếp nhà mình lấy 1 con dao (loại dao bầu) đâm 3 nhát vào phần bụng, ngực của chị Thuận. Chị Thuận được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Phố Nối, sau đó chuyển Bệnh viện Việt Đức - Hà Nội cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sau khi gây án Dương Văn Hùng đến Công an xã Lạc Đạo đầu thú.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Dương Văn Hùng về hành vi giết người.

U70 từ Hải Phòng vào tận huyện miền núi Tân Kỳ gây trọng án
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động