Thứ sáu 19/04/2024 20:24

Mang “hàng nóng” đi giải quyết mâu thuẫn nhưng lại đánh nhầm người gây náo loạn khu phố

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Xảy ra mâu thuẫn với một nhóm người khi đang trên đường về nhà, 2 thanh niên ở Thanh Hóa đã gọi thêm đồng bọn để quay lại trả thù. Tuy nhiên, trong lúc đi tìm đối thủ nhóm này đã chặn đánh nhầm người khiến 4 người bị thương.
Hoàng Quốc Minh (17 tuổi) và Nguyễn Thành Long (20 tuổi)
2 trong 5 đối tượng hành hung người khác cùng tang vật là khẩu súng côn. (Ảnh CATH)

Ngày 28/5, thông tin Công an huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ việc cố ý gây thương tích xảy ra trên địa bàn thị trấn Phong Sơn.

Theo đó, vào khoảng 1h ngày 21/5, Hoàng Quốc Minh (17 tuổi) và Nguyễn Thành Long (20 tuổi; cùng trú tại xã Cẩm Quý) trên đường đi từ thị trấn Phong Sơn về nhà thì gặp và lời qua tiếng lại với một nhóm thanh niên đi cùng chiều.

Do nhóm người kia đông hơn nên Minh và Long đã gọi thêm bạn là Phạm Văn Toàn (29 tuổi, trú tổ dân phố Tân An, thị trấn Phong Sơn); Trịnh Công Đường (23 tuổi, trú tại khu phố Đoàn Kết, thị trấn Lam Sơn) và Nguyễn Văn Nam (25 tuổi, trú tại thôn Hồng Sơn, xã Xuân Bái), huyện Thọ Xuân mang theo gậy, kiếm và súng côn rồi điều khiển xe ô tô của Toàn đi tìm nhóm thanh niên trên để "tính sổ".

Khi đi đến khu vực tổ dân phố Đồng Trạ, thị trấn Phong Sơn, nhóm của Minh và Long nhìn thấy một nhóm thanh niên khác lạ mặt. Nghĩ rằng nhóm này là nhóm đã có mâu thuẫn với mình, cả 5 người trong nhóm của Minh và Long đã chặn đầu xe và hành hung khiến 4 người bị thương.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Truy tìm lái xe côn đồ hành hung người khác khi bị nhắc nhở ở Thanh Xuân
Truy nã đối tượng hành hung người khác do mâu thuẫn tại quán karaoke
Huy Hoàng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động